Báo CATP ngày 11-1-2017: Lật tẩy 'thầy địa lý' khiến người dân hoang mang

Thứ Ba, 10/01/2017 18:09  | Ban Biên tập

|

Sau khi tự xưng là “thầy địa lý” chuyên tìm mồ mả từ Bắc chí Nam, người đàn ông tuổi lục tuần luôn sống bí ẩn với nhiều việc làm kỳ quặc khiến người dân trong thôn hoang mang, lo sợ.

* Những ngày cuối năm 2016, CAQ1 nghe dân chơi kháo nhau về một số “nichchat” trên mạng xã hội môi giới mua bán dâm nên khẩn trương vào cuộc điều tra. Lúc 22 giờ đêm 9-1, trinh sát bất ngờ ập vào khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi (P. Bến Nghé, Q1), bắt quả tang hai phụ nữ đang thực hiện hành vi bán dâm cho một khách làng chơi. Khẩn trương truy xét, các chiến sĩ công an đã bắt giữ kẻ môi giới. (Bài “Tú ông” lập 50 nick chat để môi giới mại dâm).

* Sau khi tự xưng là “thầy địa lý” chuyên tìm mồ mả từ Bắc chí Nam, người đàn ông tuổi lục tuần luôn sống bí ẩn với nhiều việc làm kỳ quặc khiến người dân trong thôn hoang mang, lo sợ. Để lật tẩy những việc làm mờ ám của ông ta, nhiều người đã phải lắp “mắt thần” âm thầm điều tra. Gần chục năm trôi qua, cuối cùng người dân thôn Thanh Chiểu (xã Sen Chiểu, H. Phúc Thọ, Hà Nội) cũng tìm ra kẻ chuyên đổ chất ô uế vào hơn chục ngôi mộ. (Bài Lật tẩy “thầy địa lý” khiến người dân hoang mang).

* Vụ án mạng rúng động tại chung cư Lê Hồng Phong (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) xảy ra đã gần 5 năm và qua 4 lần xét xử nhưng vẫn chưa kết thúc. Nguyên nhân do các cơ quan tố tụng, các đương sự, luật sư bào chữa có các quyết định, nhiều quan điểm trái chiều. Trong khi đó, tại phiên xét xử sơ thẩm, mẹ của bị hại vẫn bày tỏ bức xúc trước những bất thường của các cơ quan tố tụng và cho biết tiếp tục kháng cáo. (Bài Vụ án mạng đẫm máu tại chung cư Lê Hồng Phong: Gia đình bị hại vẫn bức xúc sau 4 lần xét xử).

* Những năm gần đây, khi công nghệ phát triển, nếu cần mua món hàng nào đó chỉ cần vào mạng Internet tra cứu là có thể hoàn thiện các thủ tục, hàng giao tận tay rất thuận tiện cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những điều tưởng chừng như tiện lợi đó cũng đã có những khách hàng dở khóc dở cười khi mua hàng bằng hình thức này. (Bài Nỗi buồn mua hàng qua mạng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mẹ già tuyệt vọng tìm con; Công an Tây Ninh: Triệt phá đường dây thầu đề; Phát hiện cơ sở “hô biến” đậu nành với hóa chất thành… cà phê; Gừng ế nông dân mất tết; Công an quận 8: Mở các đợt tấn công tội phạm dịp cuối năm; “Tuyên chiến” với tội phạm – cần những giải pháp căn cơ; Cháy xưởng gỗ; Đâm chết chủ nợ; Hiểm họa từ micro hát bluetooth; Những nhân viên nhiệt tình quá mức; Làm gì khi bị đối tượng sử dụng clip nhạy cảm tống tiền?; Dùng bê-tông giả làm thép cuộn để thế chấp, giám đốc lừa 30 tỷ đồng; Lực lượng 141: Bắt giữ hàng ngàn tên tội phạm cộm cán; Kỷ luật nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, Lâm Đồng; Tử vong do tự ý đấu nối điện; Vận chuyển động vật hoang dã quý hiếm; Đại án thất thoát hơn 9.000 tỷ đồng tại VNCB: Đề nghị xem xét trách nhiệm hình sự đối với cha con ông Trần Quý Thanh…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang