Nội dung Báo CATP ngày 5-1-2017: Bị ‘người yêu’ ở Mỹ lừa 366 triệu đồng

Thứ Tư, 04/01/2017 20:55  | Ban Biên tập

|

Sử dụng tài khoản Facebook kết bạn với một người đàn ông nước ngoài, cả hai nhắn tin và trao đổi qua lại bằng tiếng Việt. Người đàn ông giới thiệu mình hiện là chỉ huy một đơn vị quân đội Mỹ đóng tại thủ đô Kaboul của Afghanistan, 2 tháng nữa sẽ xuất ngũ về Mỹ sinh sống và kể mình đang cô đơn, do cha mẹ và vợ đã chết, muốn kết hôn và đón bà C. về Mỹ sinh sống.

* Cuối năm thường là mùa cưới và cũng là dịp làm ăn của các phó nháy chuyên về lĩnh vực này, đơn giản thì thực hiện album tại studio, cầu kỳ và công phu hơn thì đi ngoại cảnh. Cái nghề ghi lại kỷ niệm cho “trăm họ” này cũng lắm chuyện buồn vui (Bài Bi hài chuyện phó nháy mùa cưới).

* Sử dụng tài khoản Facebook kết bạn với một người đàn ông nước ngoài, cả hai nhắn tin và trao đổi qua lại bằng tiếng Việt. Người đàn ông giới thiệu mình hiện là chỉ huy một đơn vị quân đội Mỹ đóng tại thủ đô Kaboul của Afghanistan, 2 tháng nữa sẽ xuất ngũ về Mỹ sinh sống và kể mình đang cô đơn, do cha mẹ và vợ đã chết, muốn kết hôn và đón bà C. về Mỹ sinh sống. Nghe vậy người phụ nữ xiêu lòng mà không biết đã sa vào bẫy lừa của đối tượng (Bài Bị “người yêu” ở Mỹ lừa 366 triệu đồng).

* Nhậu nhẹt cùng đám bạn đến say khướt, gã thanh niên mang theo trái lựu đạn loạng choạng bước vào kiếm chuyện với những người đang ngồi hát karaoke bên gia đình hàng xóm. Bị chủ nhà phản ứng, hắn rút chốt trái nổ khiến ai nấy khiếp vía… (Bài “Ma men” mang lựu đạn đi… trả thù xưa).

* Do quản lý tài chính yếu kém, Bệnh viện đa khoa Cà Mau đang phải gánh món nợ gần 100 tỷ đồng, mất cân đối tài chính gần 50 tỷ. Cán bộ, công nhân viên có thu nhập ít ỏi, áp lực công việc lớn, nhiều người xin nghỉ, phó giám đốc đã có quyết định luân chuyển nhưng không chịu nhận nhiệm vụ mới… Thực tế này đang diễn ra tại địa phương khiến dư luận bức xúc (Bài Viết tiếp bài Bệnh viện đa khoa Cà Mau: Nợ như chúa Chổm: Nhiều bác sĩ nghỉ việc, phó giám đốc không chịu luân chuyển).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Cùng lúc mắc ba bệnh nan y; Tết Đinh Dậu 2017 không đưa tiền mới mệnh giá nhỏ vào lưu thông; Tai nạn lao động, 2 người tử vong; Đột kích 2 ổ bạc, bắt nhiều đối tượng; Cảnh sát Môi trường TPHCM: Chặn đường tiêu thụ của thực phẩm bẩn; Bắt nữ quái lừa đảo chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng; Wenger nên chiêu mộ thêm quân; Lý Hoàng Nam nhận tin vui đầu năm; Xổ số kiến thiết Cần Thơ… “thắt lưng buộc bụng”; Quận 12: Phá nhiều điểm sản xuất hàng gian, hàng giả; Điều tra vụ bé gái nghi bị chấn thương não ở điểm giữ trẻ tư nhân; Nghiên cứu phát huy lợi thế mạng xã hội để phòng chống tội phạm; Bắt vụ vận chuyển bánh ngoại nhập lậu; Tử vong vì thùng phuy phát nổ; Sử dụng ma túy quá liều, một thanh niên tử vong; Bóc gỡ đường dây mua bán ma túy sỉ vùng giáp ranh…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang