Nội dung Báo CATP ngày 24-12-2016: Con trai của một tướng cướp

Thứ Sáu, 23/12/2016 23:29  | Ban Biên tập

|

(CAO) Từng được giang hồ đất Bắc đặt cho biệt danh "con quỷ điên", sánh ngang tướng cướp Bạch Hải Đường của miền Nam.

* “Góc chợ tử thần” là cách gọi của người dân về tụ điểm ma túy dọc hành lang tuyến đường sắt ở một quận trung tâm của thành phố cảng. Hàng ngàn con nghiện tập trung nơi đây đã biến khu vực này trở nên ám ảnh… Thế nhưng, màu xanh bình yên đã trở lại chỉ sau một năm triển khai mô hình mới (Bài Bình yên từ “góc chợ tử thần”).

* Tập trung 28 khu công nghiệp, thu hút lượng công nhân rất lớn từ các tỉnh, thành đổ về, hiện Bình Dương được xem là công xưởng thu nhỏ của Việt Nam. Để phục vụ nhu cầu giải trí cho đội ngũ công nhân, nơi đây đang hình thành nhiều khu ăn chơi trải rộng khắp địa bàn… khiến người dân lo ngại (Bài Bát nháo “khu phố ăn nhậu”).

* Từng được giang hồ đất Bắc đặt cho biệt danh "con quỷ điên", sánh ngang tướng cướp Bạch Hải Đường của miền Nam, từ những năm 90 của thế kỷ trước cái tên Bạch Văn Chanh đã trở thành nỗi khiếp đảm của không chỉ khách du lịch, dân buôn chuyến và cánh xe tải đường dài trên Quốc lộ I từ Lạng Sơn về xuôi, mà còn cả với những băng cướp khác vốn nhan nhản kiểu “ra ngõ gặp cướp” ở vùng biên ải phía bắc này. Trớ trêu nhất là khi tên tướng cướp khét tiếng bước ra pháp trường chịu án tử, chắc hắn chẳng bao giờ ngờ rằng đứa con trai vừa chào đời của hắn khi lớn lên cũng đi theo con đường tội lỗi của cha (Bài Con trai của một tướng cướp).

* Tin thẩm phán Jacque Deslisle bị bắt vì tội giết vợ từng là một trong các sự kiện gây sốc ở Canada, bởi nếu đó là sự thật thì ông Deslisle là vị quan tòa đầu tiên trong lịch sử nước này bị kết án về tội giết người (Bài Thẩm phán giết vợ đang chờ được minh oan).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cảnh báo nạn cướp biển gia tăng - kỳ 2: Những vụ cướp táo tợn; Bắt hai đối tượng trộm bò; Phát hiện quả tang cơ sở làm mỹ phẩm giả quy mô lớn; Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm TPHCM: Phải làm rõ cơ sở nào khẳng định lượng ôtô vào trung tâm sẽ giảm 40%; Công an Q4: Tấn công, trấn áp mạnh các loại tội phạm; Dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản; Đột kích những quán bar sau 0 giờ; Vào quán “xin đểu” khách ăn cơm; Nâng cao kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho cán bộ trẻ; Trộm phá két sắt của Nhà sách Nguyễn Văn Cừ; Lật xe container ở Q9; Bắt quả tang vụ vận chuyển 50 bánh heroin; Mai táng “cá ông” 300kg; Nữ tiếp viên quán cà phê đi “dù”; Bắt kẻ giả danh cảnh sát hình sự lừa chạy án; Ngư dân lão nông trên Biển Đông; Thế giới sững sờ với tuyên bố của Trump trên Twitter; …

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang