Nội dung chính báo CATP ngày 17-12: 20 triệu đồng “mua” tình ảo

Thứ Sáu, 16/12/2016 20:18  | Ban Biên tập

|

(CAO) Thông thường du khách hoặc người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam đến các bệnh viện khám và điều trị phải có bảo hiểm du lịch hoặc người đại diện bảo lãnh.

Nhưng có không ít trường hợp đi “tay không” tới: chẳng hộ chiếu, không visa và bảo hiểm du lịch, chẳng người bảo lãnh… đã sử dụng chiêu trò, tìm mọi cách trì hoãn, tránh né, thậm chí quỵt tiền viện phí, khiến một số bệnh viện dở khóc dở cười (Bài Bi hài chuyện bệnh nhân nước ngoài chây ỳ viện phí).

Quen nhau qua Facebook và chưa lần nào gặp nhau nhưng cả hai đã thề non hẹn biển. Khi tình cảm mặn nồng cũng là lúc cô gái ấy nhận ra bộ mặt thật của “người tình” và màn kịch hoàn hảo được dựng lên đã chiếm trọn một khoản hậu hĩnh y như phim trinh thám (Bài 20 triệu đồng “mua” tình ảo).

Mua căn nhà đúng theo quy định pháp luật và đã được cơ quan chức năng cấp giấy chủ quyền, thế nhưng mới đây khổ chủ tá hỏa khi biết tài sản của mình bỗng dưng bị “phong tỏa” để đảm bảo thi hành án trả khoản nợ từ mấy đời chủ trước! Khi người dân khiếu nại thì cơ quan thi hành án cho rằng mình đang làm đúng quy định (Bài Nguy cơ mất nhà vì món nợ từ… trên trời rơi xuống).

Vợ chồng tỉ phú Hussain Ahmad Najadi và vợ bị một kẻ lạ mặt sát hại bằng súng ở khoảng cách rất gần. Lúc này, người sáng lập ngân hàng lớn thứ 5 của Malaysia đang ở trong hầm xe cạnh một ngôi chùa ở thủ đô Kuala Lampur. Theo các nhân chứng, sát thủ đã lẻn đến phía sau vợ chồng chủ ngân hàng gốc Iran 75 tuổi này và nã đạn. Ông Najadi trúng 2 phát vào lưng và ngực gục tại chỗ, người vợ may mắn thoát chết. Vụ án vừa được lật lại do những khuất tất chưa được làm rõ (Bài Bí ẩn quanh vụ sát hại tỉ phú nhà băng Malaysia).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chuyện “bà Tám”; Quật ngã số phận: Luôn mở lối cho mình; Bắt hai đối tượng bán ba phụ nữ sang Trung Quốc; Trả giá vì lòng tham; Từ vụ cháy nhà làm 6 người thiệt mạng tại Q3: Sắp Tết, không thể chủ quan với cháy nổ; Đà Nẵng: Hai nhà máy thép bị tạm đình chỉ hoạt động vì gây ô nhiễm; “Cơn lốc” titan xới tung quê nghèo; Đoản văn: Cà phê cuối năm; Bắt nhóm dàn cảnh xin đểu người đi đường; Án mạng trong tiệc tân gia; TPHCM: Tăng cường kiểm tra nồng độ cồn vào ban đêm; Công an tỉnh Vĩnh Long: Kiên quyết xử lý nạn khai thác cát lậu; UNESCO trao thưởng cho Sách hóa nông thôn Việt Nam; “Lời tình mùa đông” gây sốt từ sàn tập; Cảnh nóng trong phim Việt đã được mở?; Trung Quốc lần đầu tiên tập bắn đạn thật với tàu sân bay…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang