Nội dung Báo CATP ngày 8-12-2016: Săn nhầm ‘hoa độc’

Thứ Tư, 07/12/2016 20:46  | Ban Biên tập

|

Một ngày đẹp trời, trên trang Facebook của Dũng Hoàng có một bạn gái xinh đẹp tên Hoàng My yêu cầu kết bạn. Vốn tính hòa đồng thích hướng ngoại, lại đang thích kết thêm bạn cho vui nên chỉ một cú nhấp chuột, Hoàng đã trở thành bạn của My, mà không ngờ rằng mình đã sa vào tấm lưới đã giăng sẵn của kiều nữ “con đại gia miền Tây” ảo.

* Dạo một vòng quanh các điểm giao dịch của hệ thống ngân hàng trên địa bàn TPHCM, điều dễ nhận thấy đầu tiên là công tác an ninh nhiều nơi còn chưa được quan tâm đúng mức, dù đa số trụ sở chính và chi nhánh ngân hàng đều tổ chức hệ thống bảo vệ hai lớp khá bài bản. Trong đó, lớp ngoài cùng thường thuê ngoài các công ty dịch vụ bảo vệ chủ yếu làm nhiệm vụ trông giữ xe cho khách, lớp trong cùng là bảo vệ nội bộ của ngân hàng… Tuy nhiên tại các điểm và phòng giao dịch trực thuộc, hệ thống bảo vệ và công tác đảm bảo an ninh còn khá lỏng lẻo (Bài Sau vụ cướp ngân hàng bằng súng tại Huế: Nhiều điểm giao dịch chưa chú trọng an ninh).

* Một ngày đẹp trời, trên trang Facebook của Dũng Hoàng có một bạn gái xinh đẹp tên Hoàng My yêu cầu kết bạn. Vốn tính hòa đồng thích hướng ngoại, lại đang thích kết thêm bạn cho vui nên chỉ một cú nhấp chuột, Hoàng đã trở thành bạn của My, mà không ngờ rằng mình đã sa vào tấm lưới đã giăng sẵn của kiều nữ “con đại gia miền Tây” ảo (Bài Săn nhầm “hoa độc”).

* Khi cuộc sống làm dâu xứ người không như mong muốn, hàng loạt cô gái ly hôn, ôm con về quê nhà. Phần lớn những trường hợp này đều gặp nhiều khó khăn về pháp lý, kinh tế... Gần đây số phụ nữ ly hôn ngày càng tăng, những đứa trẻ ra đời sau các cuộc hôn nhân có yếu tố nước ngoài càng nhiều, kéo theo không ít hệ lụy (Bài Cô dâu Việt lũ lượt về quê - Kỳ cuối: Những hệ lụy đau lòng).

* Liên tục nhiều ngày qua, phụ huynh học sinh một trường trung học cơ sở ở tỉnh Long An vô cùng bức xúc khi đưa con em đến trường. Nguyên nhân, thời gian gần đây sân trường liên tục ngập nước, khiến việc đi lại, học tập của các em gặp không ít khó khăn. Điều đáng nói, cũng do bị ngập lâu nên có nơi nước đọng thành “ao”, cỏ và bông súng mọc lên xanh tốt ngay giữa sân trường khiến nhiều người bức xúc (Bài Nước đọng thành “ao” trong sân trường).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Người mẹ khốn khổ; Kho hung khí khủng trong nhà đối tượng bán ma túy; Vụ mua xăng về lau nhà ở Q. Phú Nhuận: Hai nạn nhân đã tử vong; Kiên quyết miễn nhiệm cán bộ yếu về năng lực, kém về đạo đức; Xe buýt gây tai nạn, hai người thương vong; “Sốt” vé và những việc cần thay đổi; Phúc hay họa?; Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An: Cứu sống bệnh nhân rách gan, đứt cuống thận; Bắt nhóm đòi nợ thuê kiểu xã hội đen; Hà Nội: Cháy lớn trong khu công nghiệp, thiệt hại hàng chục tỷ đồng; Bắt quả tang bán ma túy tại nhà; Giải thưởng Ngôi sao xanh: Tôn vinh Điện ảnh Việt; Chính sách quân sự không can thiệp của ông Trump; Động đất ở Indonesia: Hơn 300 người thương vong…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang