Nội dung Báo CATP ngày 24-11-2016: Giấy tờ giả vay tiền thật

Thứ Tư, 23/11/2016 20:02  | Ban Biên tập

|

Mưu sinh bằng nghề cho vay nhỏ lẻ nên rất cần những khách hàng uy tín và khá cẩn trọng khi chi ra, nhất là khi một số khách đặt vấn đề vay tín chấp với lãi suất cao, bà đều khéo léo từ chối. Với phương châm “ăn chắc, mặc bền”, chủ nợ chỉ cho khách có tài sản thế chấp để tránh rủi ro, nên đến khi sập bẫy kẻ gian, bà vẫn không thể tin nổi đây là sự thật

* Là chị em chú bác với nhau, đối tượng bật mí cho cô em biết có người quen đang muốn bán căn nhà ở Q.Bình Tân, giá khoảng 3 tỷ đồng, nếu đồng ý mua sẽ được hưởng giá “mềm” hơn thị trường rất nhiều. Nghe bùi tai, người em hớn hở chi ra mà không biết mình đã bị sập bẫy lừa của người thân một cách ngoạn mục (Bài Bán nhà người khác bằng giấy tờ giả lấy 1,8 tỷ đồng?).

* Mưu sinh bằng nghề cho vay nhỏ lẻ nên rất cần những khách hàng uy tín và khá cẩn trọng khi chi ra, nhất là khi một số khách đặt vấn đề vay tín chấp với lãi suất cao, bà đều khéo léo từ chối. Với phương châm “ăn chắc, mặc bền”, chủ nợ chỉ cho khách có tài sản thế chấp để tránh rủi ro, nên đến khi sập bẫy kẻ gian, bà vẫn không thể tin nổi đây là sự thật (Bài Giấy tờ giả vay tiền thật).

* Tận dụng địa hình rừng rậm, hàng chục gia đình ở ấp ben biển mưu sinh bằng bằng nghề giăng lưới, đặt lợp bắt rắn. Tuy “hái ra tiền” nhưng các “thợ săn” luôn đối mặt với những hiểm họa khó lường, có khi đánh đổi cả mạng sống vì phải tiếp xúc với những loài rắn kịch độc (Bài Săn rắn độc).

* Dù còn trẻ nhưng sớm sa chân vào con đường nghiện ngập nên thường bị ảo giác sau khi sử dụng ma túy đá, lợi dụng lúc lễ hội đang nhộn nhịp, đối tượng lấy một con thú nhồi bông ngang nhiên châm lửa đốt. Chỉ đến khi giã thuốc, hắn mới hiểu được sự tình thì đã muộn (Bài Vào lễ hội “diễn trò”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Mẹ già nuôi con bại liệt; Án mạng vì 20 ngàn đồng cước taxi; Hỗn chiến tại quán bi-da, 4 người thương vong; Đột kích sòng xóc đĩa lúc 1 giờ sáng; Từ thiết bị định vị lần ra băng trộm xe chuyên nghiệp; Băng trộm liên tỉnh chuyên đột nhập nhà cao tầng; Một thanh niên bị đâm trọng thương tại quán cà phê; Đề nghị tạm dừng khai thác Nhà máy bột giấy Lee & Man; Sập bẫy những cuộc gọi từ Somalia; Chủ sà lan đụng chết ba mẹ con lãnh án ba năm tù; “Hợp thức hóa” cả chục chiếc xe gian bằng giấy tờ giả; Giữ nguyên án tù chung thân với các thủ lĩnh Khơme Đỏ; Khởi tố 3 “kiều nữ” đánh ghen cô giáo trên bục giảng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang