Báo CATP ngày 18-11-2016: Lạc lối trên đoạn đường 'sung sướng'

Thứ Năm, 17/11/2016 19:54  | Ban Biên tập

|

Tiếp viên các quán gần như công khai mời chào khi khách ghé vào giải khát. Chỉ cần kéo tấm rèm mỏng che tạm là khách vô tư được các em phục vụ nhiệt tình; còn nếu muốn “tới bến” thì đến nhà nghỉ cách đó vài trăm mét là có thể mặc tình, từ massage tốc hành đến tại chỗ với giá phải chăng.

* Hơn 9 giờ sáng mà vẫn không thấy ông Nguyễn Hữu Kích, người trông nom chùa Minh Giám ra quét sân, ngôi chùa vốn yên ắng giờ lại càng vắng lặng hơn. Trực giác cho biết có chuyện không lành đã xảy ra, người hàng xóm mở cửa bước vào. Đi vòng qua gian bên trái, chị bàng hoàng khi chứng kiến cảnh nạn nhân bất động dưới sàn, miệng bị nhét đầy giẻ, người có nhiều vết thương. Từ chiếc thùng tôn đựng tiền công đức bị vét sạch được tìm thấy ở bờ đê cách hiện trường khoảng 2km, cơ quan điều tra đã lần ra dấu vết thủ phạm (Bài Năm giờ truy bắt tên giết người “tóc đỏ”).

* Thời gian gần đây nổi lên tình trạng tội phạm cất giấu ma túy trong các thùng đồ chơi trẻ em, quần áo, giày dép… được “cửu vạn” vận chuyển theo đường mòn từ Trung Quốc về các kho hàng gần biên giới, sau đó đưa về Hà Nội theo dịch vụ vận chuyển tự phát. Siêu lợi nhuận khiến các đối tượng mờ mắt, không ngờ rằng lưới pháp luật đang vây bủa quanh mình (Bài Ma túy núp bóng hàng nhập lậu).

* Tiếp viên các quán gần như công khai mời chào khi khách ghé vào giải khát. Chỉ cần kéo tấm rèm mỏng che tạm là khách vô tư được các em phục vụ nhiệt tình; còn nếu muốn “tới bến” thì đến nhà nghỉ cách đó vài trăm mét là có thể mặc tình, từ massage tốc hành đến tại chỗ với giá phải chăng (Bài Lạc lối trên đoạn đường “sung sướng”).

* Thời gian gần đây, thuê bao người dùng điện thoại di động tại TPHCM liên tục bị các đầu số lạ nhá máy vào “giờ vàng” (giữa đêm, rạng sáng hoặc buổi trưa). Khi phát hiện cuộc gọi nhỡ, chủ thuê bao gọi lại thì nghe nhiều âm thanh hỗn tạp hoặc những câu tiếng Anh vô nghĩa, càng giữ máy lâu càng bị trừ nhiều tiền. Điều đáng nói, có những đầu số lạ gọi đến mà người nhận bắt máy cũng bị trừ tiền, khiến mọi người bức xúc (Bài Những cuộc gọi “ma” lúc rạng sáng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: 20 năm mắc bệnh hiểm nghèo; Vụ lừa đảo bằng sổ đỏ giả tại quận Thủ Đức: Lại tiếp tục kháng cáo; Án mạng tại quán ăn; Sướng khổ của bóng đá thời công nghệ; “Mắt thần” vạch mặt đạo chích; “Nói chuyện” bằng kiếm; Mang dao và bình xịt hơi cay giải cứu đồng bọn; “Quái xế” miền Tây chơi ngông; Nhóm côn đồ hành hung người trước cổng Bệnh viện Từ Dũ sa lưới; Người “đưa đò tri thức” nơi xã đảo; Từ 1-1-2017: Sẽ phạt lỗi xe không chính chủ; “Truy” trách nhiệm trong sai phạm liên quan đến Trịnh Xuân Thanh; Những “con ma” cầu Mống - kỳ 2: Vạch mặt; Truy bắt hai tên cướp ở tiệm tạp hóa; Ma túy núp bóng hàng nhập lậu; Mua thẻ cào, đã bị “cào” trước; Lạng Sơn: Bắt vụ vận chuyển gia cầm giống nhập lậu; Philippines muốn theo Nga rút khỏi ICC…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang