Nội dung chính báo CATP ngày 5-11-2016: Biến tướng massage ở miền Tây

Thứ Sáu, 04/11/2016 19:59  | Ban Biên tập

|

(CAO) Sau khi bán nhà, gia chủ bỏ đi không nói lời nào khiến gia đình lo lắng. Gần một tuần sau, người thân bàng hoàng nhận tin bà chết trong một căn phòng trọ khóa kín cách nhà gần 3km, trên người có nhiều vết đâm, đang trong quá trình phân hủy… (Bài Xác người phụ nữ trong căn phòng trọ đóng kín).

Từng là nhân viên văn phòng, phát hiện nhu cầu làm giấy chứng nhận sức khỏe trên thị trường rất lớn nên đối tượng đã lấy giấy gốc của mình mang đi scan, rồi lên mạng xã hội tìm mua giấy cùng loại của một bệnh viện, vừa để làm hồ sơ xin việc vừa sử dụng xin nghỉ ốm và tìm hiểu phương thức mua - bán loại hàng hóa đặc biệt này trên mạng. Thấy việc buôn bán thuận lợi, thị ngày càng khuếch trương, thậm chí trả tiền “cò” rất hậu hĩnh cho người môi giới… (Bài “Gấu dễ thương” bị lật tẩy).

Hiện các cơ sở xông hơi, massage mọc nhiều như nấm sau mưa. Từ thành thị đến làng quê hẻo lánh, đâu đâu cũng có thể bắt gặp những cô gái tóc vàng, môi đỏ ngồi trước cửa chào mời khách. Không ít chủ cơ sở yêu cầu các tiếp viên phải “vui vẻ” với khách, có nơi họ còn làm “cò mại dâm” để lấy “hoa hồng”... (Bài Biến tướng massage ở miền Tây).

Sau 15 năm, trải qua nhiều cuộc điều tra, xét xử, vụ án mạng liên quan đến Chandra Levy quay trở về điểm khởi đầu với câu hỏi: Liệu nữ thực tập sinh tại tổng hành dinh của FBI có phải bị người tình - hạ nghị sĩ sát hại, hay vô tình thiệt mạng dưới tay một gã nhập cư lậu chuyên tấn công người khác để cướp tài sản? Những ngày vừa qua, vụ án này lại rầm rộ trên trang nhất của báo chí Mỹ, hệt như trước khi bị sự kiện ngày 9-11-2001 dìm xuống… (Bài FBI bó tay trước cái chết bí ẩn của nữ thực tập sinh?).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hai cụ bà bị kẻ xấu giả danh công an lừa hơn chục tỷ; Đường vành đai Đông TPHCM: Cần chấn chỉnh nạn san lấp đất nông nghiệp; Món nợ; Làng chài tang thương vì 4 ngư dân trẻ mất tích trên biển; Đồng Tháp: Vì sao hai cán bộ huyện bị kỷ luật?; Cấp khống hóa đơn gần 24 tỷ đồng; Nhập lậu 600 thùng nước ngọt; Tai nạn sau tiệc cưới; Người bán vé số chết ven đường; Tự sát khi lên cơn “ngáo đá”; Kẻ mang 2 khẩu súng đi bán ma túy; Chuyện hàng tuần: “Bệnh” hôi của; Cấp khống hóa đơn gần 24 tỷ đồng; Công trình nạo vét kênh “hành dân”; Bắt 15 tàu của “cát tặc” trên sông Hồng; Nhận án tử sau khi nhậu cùng tiếp viên karaoke; Bình Phước: Dùng xe tải vận chuyển nước ngọt lậu qua cửa khẩu; Bầu cử Mỹ: Tài liệu chiến dịch tranh cử của bà Clinton bị giả mạo?; EU có thể từ bỏ “lập trường chung” chống Cuba; FBI bó tay trước cái chết bí ẩn của nữ thực tập sinh?...

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang