Nội dung chính Báo CATP ngày 27-10-2016: Vòng xoáy kiều nữ - thiếu gia và ma túy

Thứ Tư, 26/10/2016 21:54  | Ban Biên tập

|

Một nửa thế giới là đàn bà, nên nếu tiệc vui mà thiếu “Eva” thì sẽ chẳng còn gì thú vị. Dẫu biết vậy nhưng khi chứng kiến nhiều má hồng cứ cuồng vui trong các bữa tiệc ma túy, nhiều người không khỏi lo ngại cho tương lai của các cô, khi mà ma túy “đá” có sức công phá ghê gớm đến não bộ lẫn sức khỏe sinh sản...

* Một nửa thế giới là đàn bà, nên nếu tiệc vui mà thiếu “Eva” thì sẽ chẳng còn gì thú vị. Dẫu biết vậy nhưng khi chứng kiến nhiều má hồng cứ cuồng vui trong các bữa tiệc ma túy, nhiều người không khỏi lo ngại cho tương lai của các cô, khi mà ma túy “đá” có sức công phá ghê gớm đến não bộ lẫn sức khỏe sinh sản... (Bài Vòng xoáy kiều nữ - thiếu gia và ma túy).

* Bị con trai chủ nhà phát hiện khi đang đột nhập căn biệt thự định trộm cắp tài sản, đối tượng sát hại võ sinh rồi kéo xác vào giấu trong nhà kho. Quay lên lầu tiếp tục lục lọi đồ đạc, hắn bị chủ nhà phát giác nên lao vào sát hại để bịt đầu mối. Bỏ mặc hai mẹ con nạn nhân, kẻ thủ ác lấy tài sản rồi ung dung trốn theo kế hoạch đã soạn sẵn từ trước… (Bài Kế hoạch thoát xác của kẻ sát nhân).

* Trong nhiều vụ án mạng xảy ra thời gian vừa qua, dẫn đến người thiệt mạng, kẻ vướng vòng lao lý, cha mẹ, con cái… mất đi người thân, một trong nguyên nhân chính là sự “say nắng” của người đầu ấp tay gối với đối tượng thứ 3. Đến khi nhận ra thì mọi sự đã muộn màng, để lại biết bao thảm cảnh cho người trong cuộc (Bài Ngoại tình và nỗi đau để lại).

* Vừa ra trại, Tuấn “lay” đã tập hợp một số đàn em lập đường dây mua ma túy từ Lào đưa vào TPHCM tiêu thụ. Qua nhiều phiên xét xử, “ông trùm” xã hội đen thành Vinh biết không thể thay thế được mức án tử hình mà mình đã bị tuyên nên xin hiến tim cho người khác và dặn người thân lấy tro cốt gửi vào chùa rồi sám hối một câu “lúc sống không tu nhưng chết thì phải ăn năn” (Bài Ngày tàn của trùm xã hội đen thành Vinh).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Người mẹ tật nguyền và điều ước giản dị; Quảng Ngãi: Các họ tộc ở Lý Sơn tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo; Vụ giết người trong quán bar ở Q1: Hủy án sơ thẩm; “Hiệp sĩ” giải cứu nữ sinh 15 tuổi; Xe ben gây tai nạn, 1 học sinh tử vong; Thuốc lá lậu ngụy trang tinh vi; Bé trai bị mẹ kế gây đa thương tích; Cảnh sát đặc nhiệm truy đuổi tên cướp giật; Viết tiếp bài “Mòn mỏi chờ công lý”: Ông phó chánh án có can thiệp trái luật? Bán cháo lươn kèm ma túy; Nhà máy giấy 3.000 tỷ đồng “chất yểu” khi mới hoạt động; Vì sao Thảo Điền ngập nặng?; Côn đồ miệt vườn đâm bạn nhậu; Nam sinh viên năm cuối trường y mất tích bí ẩn; Bé trai nhập viện vì uống nhầm nước rửa móng; Căng thẳng với Nga, NATO tìm quân ở sườn Đông…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang