Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 11-11-2016

Thứ Năm, 10/11/2016 20:01

|

Để tạo “số má” với các băng nhóm khác, qua mạng xã hội, chủ tài khoản Ba Sấy Đồng Phú nhắn tin cho tài khoản Bảo Vĩnh Long thách “huyết chiến”. Bốn ngày sau, bọn chúng cầm hung khí tới điểm hẹn, dẫn đến cuộc truy bắt trong đêm.

* Nạn nhân trong các vụ án đều lâm vào tình trạng hôn nhân trắc trở và đang khát khao một vòng tay yêu thương. Khi gặp người tình trẻ, họ tưởng đã chạm tay vào hạnh phúc nên ra sức cung phụng, nhưng những gì nhận được lại quá bẽ bàng, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng (Bài Vướng lưới tình ở tuổi xế chiều).

* 23 năm trước, 2 gã làm công từ các tỉnh phía bắc đến huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Lắk (nay thuộc tỉnh Đắk Nông) làm thuê. Lợi dụng lúc ông chủ đi vắng, chỉ có bà chủ trẻ ở nhà, 2 kẻ làm thuê đã tấn công, sát hại nạn nhân. Một trong hai đối tượng bị bắt ngay sau đó, vừa mãn hạn tù đầu năm 2016. Hung thủ chính trong vụ này bỏ trốn suốt 23 năm nhưng không thoát, bị bắt khi đã thay tên đổi họ, lấy vợ sinh con, lập nghiệp nơi vùng đất mới… (Bài Sau 23 năm, người mãn hạn, kẻ bắt đầu trả giá).

* Đã không nghề nghiệp, lại còn nghiện ma túy, để có tiền hút chích, các đối tượng cấu kết lập ra băng cướp giật chuyên hoạt động giữa hai địa bàn giáp ranh ở vùng ven. Trong mỗi “phi vụ ăn hàng”, nếu bị truy đuổi, chúng sẽ không ngần ngại dùng ná thun hoặc dao nhọn để chống trả hòng thoát thân (Bài Băng cướp giật nghiện “hàng đá”).

* Để tạo “số má” với các băng nhóm khác, qua mạng xã hội, chủ tài khoản Ba Sấy Đồng Phú nhắn tin cho tài khoản Bảo Vĩnh Long thách “huyết chiến”. Bốn ngày sau, bọn chúng cầm hung khí tới điểm hẹn, dẫn đến cuộc truy bắt trong đêm (Bài Cuộc tỉ thí giữa hai tên giang hồ trên Facebook).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Bế tắc vì bệnh tật, tai nạn; Chợ Thái Bình, Dân Sinh: Vỡ hụi hàng chục tỷ đồng; Tên cướp từ Sài Gòn ra Bình Định gây án; Tử vong vì leo qua rào chắn đường tàu; Một công nhân bị máy nhồi cọc bê - tông cán; Bắt hung thủ đâm chết bạn nhậu; Thuê khách sạn sử dụng ma túy; Làm gì để tránh thất thoát, lãng phí?; Giết vợ vì ghen; Hai anh em nghiện ma túy trộm gần chục xe máy; Trung sĩ cảnh sát cơ động quật ngã tên cướp giật; AFF Cup: Nỗi lo tiêu cực; Gỗ lậu núp bóng “xe tang”; Truy bắt hai tên cướp nguy hiểm; Thu giữ lượng lớn sản phẩm y dược không rõ nguồn gốc; Vụ tài xế xe khách kêu oan: Tuyên án 5 năm tù; Nước Mỹ sau bầu cử: Hòa giải và phản đối…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang