Nội dung Báo CATP ngày 8-11-2016: Đường dây ma cô 'hút máu' thiếu nữ

Thứ Hai, 07/11/2016 20:07  | Ban Biên tập

|

Để làm giàu bất chính, nhiều đối tượng tổ chức “săn” thiếu nữ trong các gia đình khó khăn để dụ dỗ cho vay với lời hứa tạo việc làm lương cao. Khi rơi vào bẫy của chúng, những cô gái này bị giam lỏng trong phòng trọ và chỉ được ra ngoài khi tiếp khách cho các quán karaoke.

* Để đoạt được tài sản, kẻ gian thường dùng trăm phương ngàn kế. Và một trong những thủ đoạn bọn chúng sử dụng thời gian gần đây là vào vai khách đi xe ôm mua đồ ở chợ bị thiếu tiền, hoặc giả vờ đặt hàng rồi tìm cách “khoắng” gọn, hay như vào vai chàng hướng dẫn viên lịch lãm để lắt léo mượn tiền… rồi chiếm đoạt ngay giữa trung tâm thành phố đông đúc. (Bài Những vị khách lắm chiêu).

* Để làm giàu bất chính, nhiều đối tượng tổ chức “săn” thiếu nữ trong các gia đình khó khăn để dụ dỗ cho vay với lời hứa tạo việc làm lương cao. Khi rơi vào bẫy của chúng, những cô gái này bị giam lỏng trong phòng trọ và chỉ được ra ngoài khi tiếp khách cho các quán karaoke. Nhiều cô không chịu nổi cảnh bị bóc lột sức lao động đã tìm cách trốn ra ngoài thì bị chúng bắt lại bán cho chủ chứa ở Bình Phước. (Bài Đường dây ma cô “hút máu” thiếu nữ).

* Chiều cuối tuần ngày 4-11, hai nhóm bạn nhậu kéo đến quán trên đường Ba Tơ (P7Q8) lai rai. Trong lúc mời bia giao lưu, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Cuộc hỗn chiến xảy ra khiến một người tử vong do bị do đâm vào ngực. Sau khi gây án, nhóm hung thủ vứt dao lại hiện trường rồi bỏ trốn. Qua điều tra, Công an quận 8 đã xác định được kẻ gây án và thu nhiều hung khí. (Bài Án mạng trong bữa nhậu).

* Tin vào lời hứa ngon ngọt của nhiều “cò” đất hoặc người bán về việc có thể được phép chuyển đổi thành đất thổ cư và được xây nhà ở thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), không ít người dân phải ôm “quả đắng” khi trót mua đất nông nghiệp. Đến lúc không xây được nhà mà cũng bán không xong thì người mua mới hay mình sập bẫy lừa. (Bài Cẩn thận với đất “lên đời”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tại sao Nhật mở rộng quân sự ở châu Phi?; Làm gì để hạn chế thiệt hại khi xả lũ?; Tin lời “cò”, nhiều người “ngậm quả đắng”; Sát hại tiếp viên quán karaoke cướp tài sản; Tranh luận về cách gọi ông Bill nếu Hillary thắng cuộc; Đắk Lắk: Thu gom hàng tấn vật liệu nổ trong khu dân cư; Coi chừng “những kiện hàng có tiền bên trong”; Bản án của tòa án khiến bị cáo người nước ngoài xúc động; Phá đường dây ma túy “đá” từ Hải Phòng tuồn vào miền Trung; Cảnh sát giao thông trả lại tiền cho người đánh rơi; Thêm hai nhà báo bị hành hung khi tác nghiệp; Tiếng chổi giữa đêm khuya; Niềm vui của ông lão nhặt ve chai; Một phụ nữ chết bất thường; Tiền điện tăng cả 100 lần?; Cô giáo tiểu học tử vong bất thường; Cay đắng vì… “tình ngoại”;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang