Nội dung Báo CATP ngày 15-11-2016: Đoạn kết của kẻ thích ‘chảnh’

Thứ Hai, 14/11/2016 18:29  | Ban Biên tập

|

Mặc dù là nông dân, có chút năng khiếu vẽ, bản thân đã có vợ và hai con nhưng Võ Tân Lâm (SN 1973, ngụ thôn 3, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) vẫn lên mạng tải hình có trang phục cảnh sát rồi “phù phép” thành công an và “nổ” quen biết với nhiều người để lừa cả tình lẫn tiền. Tin tưởng vào “người tình trên Zalo”, nhiều phụ nữ đã sập bẫy.

* Khoảng 2 giờ 15 ngày 12-11, người dân khu vực ấp 2, xã Phước Vĩnh Tây, H. Cần Giuộc, tỉnh Long An đang chìm trong giấc ngủ thì bỗng giật mình thức giấc vì xảy ra xô xát. Dù không liên quan đến mâu thuẫn trước đó của hai nhóm thanh niên cùng địa phương, nhưng vì muốn can ngăn bạn đừng đánh nhau mà anh Đặng Minh Luân (SN 1959) phải nhận hậu quả đau lòng. (Bài Án mạng từ can ngăn đánh nhau).

* Nửa đêm 13-11, người dân trông thấy một thanh niên có biểu hiện bất thường khi cởi trần chạy long nhong ngoài đường Lê Hồng Phong (P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Anh ta vừa chạy vừa la như bị ai đó truy đuổi. Bất ngờ, người thanh niên này phóng thẳng vào căn nhà số 16 Lê Hồng Phong rồi leo lên nóc ngồi la hét và cố thủ khiến cả khu phố náo loạn. (Bài Trắng đêm giải cứu kẻ “ngáo đá” trên nóc nhà).

* Mặc dù là nông dân, có chút năng khiếu vẽ, bản thân đã có vợ và hai con nhưng Võ Tân Lâm (SN 1973, ngụ thôn 3, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) vẫn lên mạng tải hình có trang phục cảnh sát rồi “phù phép” thành công an và “nổ” quen biết với nhiều người để lừa cả tình lẫn tiền. Tin tưởng vào “người tình trên Zalo”, nhiều phụ nữ đã sập bẫy. (Bài Đoạn kết của kẻ thích “chảnh”).

* Tục đâm trâu góp phần làm nên bản sắc đồng bào dân tộc thiểu số. Dù là lễ hội cộng đồng, thế nhưng vào những dịp mừng lúa mới cho đến đám cưới hay có người trong nhà đau ốm…, nhiều hộ đồng bào ở Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) thường mua trâu về đâm. Do chi phí cao, họ phải vay mượn dẫn đến nhiều gia đình lâm cảnh nợ nần chồng chất. (Bài Ôm nợ dai dẳng sau tục… đâm trâu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Viết tiếp vụ đốt khách sạn Bigland, Q5: Chiếc “bẫy” của gã hung thủ có dấu hiệu biến thái; Quảng Ngãi: Cảnh giác với hàng đa cấp; Quận Thủ Đức: Bất an dốc vòng xoay Phạm Văn Đồng; Huyện Bình Chánh: Dân kêu trời vì đường nát bét; Bình Phước: Bắt nhiều băng “nhập nha”; Bình Dương: Hàng trăm “quái xế” đại náo đường cao tốc; Chuyên gia Nhật Bản tập huấn kỹ năng lái ôtô cho cảnh sát giao thông; Xác chết dưới hồ đá; Nhiều vấn đề “nóng” chờ chất vấn các thành viên Chính phủ; Mai phục bắt băng cướp roi điện; Tử hình kẻ sát nhân máu lạnh; Gặp phải hình sự; Thấy gì từ việc bổ nhiệm đội Nhà Trắng của Trump?; “Cú đêm” săn mồi lúc 1 giờ sáng; Tai nạn xe máy liên hoàn, 2 người thương vong; Ngăn chặn vụ đua xe lúc gần sáng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang