Nội dung chính báo CATP ngày 19-11-2016

Thứ Sáu, 18/11/2016 20:06  | Ban Biên tập

|

(CAO) Hình ảnh những chân dài xinh đẹp, ăn mặc lộng lẫy đi quảng bá sản phẩm hàng hóa (từ chuyên môn gọi là PG - Promotion Girl) đã không còn xa lạ với công chúng hiện nay, nhưng trong lĩnh vực kinh doanh hàng quán thì dường như mới chỉ bắt đầu.

Theo chủ một chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở TPHCM, việc tăng cường tiếp viên trẻ đẹp, ân cần với khách đã xưa rồi. “Bây giờ muốn thành công phải có các “thánh” PG mới hiệu quả!”, ông quả quyết (Bài PG săn quán nhậu).

Để được “ngó lơ” cho việc xây nhà trái phép ở thành phố biển, gia chủ phải chi hàng chục triệu đồng cho nhà thầu. Từ đây, những khoản “bôi trơn” sẽ được chuyển tận tay một số cán bộ trật tự đô thị trên địa bàn. Khi vụ việc vỡ lở, nhiều người đã phải “ngậm quả đắng” vì mất tong khoản tiền lớn. Trong khi đó, chính quyền lại càng đau đầu với hàng loạt căn nhà mọc lên trót lọt đã phá vỡ quy hoạch đô thị… (Bài Phá “liên minh” bảo kê xây nhà trái phép).

Mê chiếc Air Blade đã lâu nên sau khi tích góp lương thợ hồ suốt hai năm mới tậu được xế đẹp và cưng nó còn hơn người tình, vì vậy khi chiếc xe bị nẫng mất tại công trường, khổ chủ quyết định trở thành thám tử, lên kế hoạch săn trộm theo phương án của riêng mình (Bài “Miếng nghiệp vụ” của hai chàng “thám tử”).

 Đoàn bồi thẩm 9 người của Tòa án Hồng Kông vào thượng tuần tháng 11-2016 đã tuyên phạt Rurik Jutting - cựu nhân viên Ngân hàng Anh - về hành vi tra tấn và giết hại dã man 2 nữ giúp việc người Indonesia. Bản án của tòa đã “hâm nóng” lại vụ án từng gây chấn động trung tâm tài chính hàng đầu châu Á cách đây 2 năm (Bài Án chung thân cho sát thủ bạo dâm).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nỗ lực phi thường của cậu bé “bàn tay ống nhựa”; Lật tẩy “cặp tình nhân dạo phố”; Ba vụ mất trộm tài sản lớn; TPHCM: Số ca nhiễm Zika tiếp tục tăng; Phát hiện gần 3 tấn pháo lậu; Có bảo vệ vẫn mất 3 xe SH; Hai cái chết thương tâm; Bức tranh về nghệ thuật đương đại Việt Nam; Chiến dịch của niềm tin; “Cảnh sát hình sự” lui tới quán cà phê đèn mờ; Bất động sản nhộn nhịp mùa cuối năm; Món quà bị… hắt hủi; Bắt giam chàng rể Trung Quốc chém mẹ vợ; Tình người sau tai nạn; “Ma lửa” ghét màu xanh; Doanh nghiệp Hùng “Gia Lai”: Cho hàng loạt nạn nhân ăn “trái đắng”; Bắt hai đối tượng giết người; Sau cuộc gặp ở New York: Ông Abe tin tưởng Trump có thể tin cậy được…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang