Nội dung chính báo CATP ngày 15-12: Sa chân vào chốn hát ca lạ đời

Thứ Tư, 14/12/2016 20:39  | Ban Biên tập

|

(CAO) Cô gái ấy có gương mặt dễ nhìn với thân hình tròn lẳn của thôn nữ miền quê. Kể về nguyên nhân lạc đến chốn thị thành và trở thành tiếp viên phục vụ tại một quán hát karaoke không cần... micro, nạn nhân khóc như mưa, hồi tưởng: “Lúc đầu em cứ ngỡ được người tốt giới thiệu công việc cho mình nên rất hàm ơn.

Nào ngờ đây là dịch vụ giới thiệu việc làm trá hình và em đã sa chân vào một nơi không lành mạnh, trở thành tiếp viên để chủ quán trừ nợ vào phí dịch vụ tuyển người” (Bài Sa chân vào chốn hát ca… lạ đời!).

Là chủ của khu đất 12.000 m2, được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng, giá thị trường không dưới 50 tỷ đồng nên khi phát hiện việc bán “lúa non” giá bèo đã bị hủy bỏ, nhưng lại có nhiều căn nhà trái phép “mọc” lên trên khu đất của mình, khổ chủ liên tục kêu cứu (Bài Lạ kỳ khu đất tranh chấp, bán gấp lấy 6 tỷ đồng).

Đang đổ xăng cho khách thì giữa nhân viên và khách hàng xảy ra cãi vã dẫn đến ẩu đả, vì khách cho rằng xảy ra hiện tượng gian lận. Không giữ được bình tĩnh, hai nhân viên cửa hàng lao vào hành hung khách, khiến người bị thương, kẻ mất việc, còn dư luận bàn tán xôn xao (Bài Thắc mắc việc đổ thiếu xăng, khách hàng bị đánh nhập viện).

Càng gần Tết Nguyên đán, các đối tượng buôn bán hàng giả, hàng nhái… gia tăng hoạt động. Hầu hết được sản xuất trong nước và cả ở nước ngoài rồi tuồn vào Việt Nam do những đường dây xuyên quốc gia thực hiện. Những mặt hàng mà các đối tượng nhắm đến gồm: đồ điện tử, rượu ngoại, nước giải khát, thực phẩm, mỹ phẩm... muôn hình vạn trạng (Bài Thị trường cận Tết: Tràn ngập hàng giả, hàng nhái).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Camera an ninh lật tẩy 2 đạo chích; Bắt nhóm “sửu nhi” đánh trọng thương nhân viên đường sắt; Phá điểm đá gà ăn tiền qui mô lớn; Bắt 1 người nước ngoài vận chuyển ma túy; Phát hiện thi thể dưới ruộng; 2 tạ giò heo không rõ nguồn gốc; Những “ổ nhện” núp bóng công ty: Đã xử lý nhưng… đâu vẫn vào đấy!; Vào tiệm massage trộm điện thoại; Ba ngày đêm bắt kẻ sát hại trung úy quân đội ở đảo Ngọc; Đồng Nai: Phó trưởng khoa tổ chức bán điểm cho sinh viên; Núp bóng karaoke để mua bán, tổ chức sử dụng ma túy; Cà Mau: Nhân viên VNPT chiếm dụng tiền đồng nghiệp; Mỹ “sẵn sàng” đối đầu với Bắc Kinh trên biển Đông…

Kính mời bạn đọc đón xem! 

Ban biên tập 

Bình luận (0)

Lên đầu trang