Báo CATP ngày 6-1-2017: Lật tẩy những chiêu xin tiền ở bệnh viện

Thứ Năm, 05/01/2017 18:57  | Ban Biên tập

|

Đánh vào lòng thương người, nhiều “kịch sĩ” giả dạng kẻ sa cơ lỡ vận hàng ngày vòi tiền của người nhà bệnh nhân ở các bệnh viện. Xin không được thì “mượn” rồi lủi mất, những màn kịch chúng dựng lên khá tinh vi khiến không ít người sa bẫy.

* Vụ án ấy từng gây chấn động dư luận tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận bởi sự dã man, tàn độc của hung thủ. Sau khi giết chết người bạn, kẻ sát nhân mua xăng tưới lên thi thể rồi châm lửa đốt để phi tang. “Lưới trời” lồng lộng, hung thủ sa lưới chỉ vài giờ sau đó. Nhận bản án cao nhất của khung hình phạt về tội giết người, nhưng việc thi hành án phải tạm dừng do “kẻ đồng phạm mới xuất hiện” ở… phút 89! (Bài Mưu kế để… hoãn án tử hình ).

* Là giáo viên dạy đấu kiếm sống ở Paris và thường đến vùng Nantes, Pháp dạy cho các học viên, sau khi đưa một nữ học viên 9 tuổi vào phòng riêng và giở trò đồi bại, “yêu râu xanh” mang lệnh truy nã đỏ của Interpol đã rời Pháp, lẩn trốn khắp châu Âu và cuối cùng chấm dứt hành trình bôn tẩu của mình tại Việt Nam (Bài Giáo viên đấu kiếm bị Interpol truy nã sa lưới tại Việt Nam).

* Trong vỏ bọc doanh nhân, nhân viên ngân hàng hay một cô nàng ngây thơ…, các hot girl xinh đẹp đã khiến nhiều người nhẹ dạ cả tin phải “ôm hận”, trong đó có cả chiêu xuống núi buôn vàng giả… (Bài Hot girl và những cú lừa không tưởng).

* Đánh vào lòng thương người, nhiều “kịch sĩ” giả dạng kẻ sa cơ lỡ vận hàng ngày vòi tiền của người nhà bệnh nhân ở các bệnh viện. Xin không được thì “mượn” rồi lủi mất, những màn kịch chúng dựng lên khá tinh vi khiến không ít người sa bẫy (Bài Lật tẩy những chiêu xin tiền ở bệnh viện).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Mong ước lớn nhất của chị …; Đồng Tháp: Quít Lai Vung sẵn sàng đón Tết; Truy tìm nghi phạm trong vụ cố ý gây thương tích; Triệt xóa tụ điểm đá gà vùng quê, thu hơn 18 triệu đồng; Bắt quả tang ôtô khách chở 1.840 gói thuốc lá lậu; Bình Dương: Nhóm nhân viên chuyên “làm nghèo” doanh nghiệp; Bác tài xe ôm bị tấn công bằng dao; Những điều chưa biết về tê giác Java cuối cùng ở Việt Nam; Lô hàng khủng đồ chơi bạo lực trên xe tải; Chuyển ma túy qua đường bưu điện; Trung - Mỹ “ăn miếng trả miếng” trước ngày Trump nhậm chức…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang