Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-1-2017

Thứ Năm, 19/01/2017 20:21

|

Liên tục gây án từ trung tâm quận 1 đến quận 5, một đối tượng bất hảo từng có tiền án đã sa lưới Công an quận 5 lúc 16 giờ 45 ngày 18-1-2017

* Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình người bị hại tố cáo Triệu Văn Tiên (SN 1990, quê Thái Nguyên) có quan hệ với bé gái dẫn đến có thai, cơ quan CSĐT CA Kon Tum đã khởi tố hành vi “hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em”, đồng thời thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng 4 tháng để phục vụ công tác điều tra. Vụ án tưởng chừng đã kết thúc, nhưng từ kết quả giám định AND thì điều bất ngờ đã xảy ra… (Bài Kẻ bí ẩn bị vạch mặt).

* Liên tục gây án từ trung tâm quận 1 đến quận 5, một đối tượng bất hảo từng có tiền án đã sa lưới Công an quận 5 lúc 16 giờ 45 ngày 18-1-2017. Theo cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 5, đơn vị này vừa bắt giữ một đối tượng gây liên tiếp 3 vụ cướp giật túi xách của phụ nữ tại khu vực chợ Bến Thành và trên địa bàn quận 1, 5; trong đó có một vụ cướp tài sản của nữ du khách Hàn Quốc. (Bài Bắt tại trận tên cướp giật gây án liên quận).

* Bà không phải là cô giáo, cũng không phải là nhà từ thiện, nhưng nhiều năm qua bà luôn dành một phần lương hưu của mình để mua sách tặng quà cho các em học sinh con liệt sĩ, học sinh nghèo hiếu học, đặc biệt những đứa trẻ người dân tộc thiểu số ở vùng xa xôi hẻo lánh nơi rừng núi sâu thẳm. “Bà Tiên” ấy là Lê Thị Tâm, cán bộ hưu trí, nguyên là nữ cựu tù Côn Đảo. (Bài “Bà Tiên” của học sinh nghèo).

* Cận tết, nhu cầu đi lại của người dân liên tục tăng cao theo cấp số nhân. Lợi dụng tình hình này, “xe dù”, “bến cóc” lại tiếp tục tung hoành. Nhiều xe chạy lòng vòng bắt khách trên Quốc lộ 1A với giá cắt cổ. “Xe dù” hoạt động đã gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông cũng như làm ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh vận tải và gây phiền hà cho người tham gia giao thông. (Bài Cận tết, xe “dù” tung hoành).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mở rộng điều tra vụ trộm thiết bị trị giá 1 tỷ đồng; Cung đường gỗ lậu trên sông; Ngày tết thành phố không còn rác; Hoa xuân 2017 “đắt” giá ngay tại đồng; Giải cứu thành công con tin bị bắt đòi tiền chuộc; Những người không chùn bước trước cái ác; Trộm táo tợn dịp cuối năm; Camera tố giác tội phạm; Xét xử hai cán bộ gây oan sai cho ông Chấn; Phẫn nộ vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng trong quán cà phê; Xe khách tháo ghế chở gỗ lậu; Phát huy vai trò của an ninh cơ sở trong phòng chống tội phạm; Chuyện “vô lý mà hợp pháp” về một mảnh đất; Côn đồ khét tiếng tàn ác Hà “sâm” bị bắt; Nhóm thợ hồ hỗn chiến tại phòng trọ lãnh án; Chặn lô ma túy “khủng” vào Việt Nam; Hai mẹ con chết thảm dưới gầm ôtô; Sát hại dã man bé trai chỉ vì câu nói; Long An: Đẩy mạnh các đường dây, đối tượng buôn lậu, gian lận thương mại…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang