Nội dung Báo CATP ngày 17-1-2017: Lại rộ lên nạn dàn cảnh trộm tài sản trên ôtô

Thứ Hai, 16/01/2017 17:56  | Ban Biên tập

|

Một vụ dàn cảnh đâm thủng lốp, lấy trộm số tiền lớn trên ôtô đang được Công an thành phố Hồ Chí Minh lập hồ sơ truy xét vừa xảy ra tại khu vực đường dẫn vào cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây (phường An Phú, quận 2).

* Có ngoại hình khá điển trai nhưng Trần Đình Tuyển (SN 1985, ngụ ấp Vĩnh Bình, xã Bình Giã, H. Châu Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) không tìm cho mình công việc phù hợp mà lại đi lừa đảo. Dù cuối năm 2011, Tuyển đã bị CAQ Bình Thạnh bắt và sau đó TAND quận tuyên phạt 1 năm tù về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục bị cơ quan chức năng bắt giữ cũng về hành vi trên. (Bài Bắt kẻ chuyên giăng bẫy người xin việc làm).

* Một vụ dàn cảnh đâm thủng lốp, lấy trộm số tiền lớn trên ôtô đang được Công an thành phố Hồ Chí Minh lập hồ sơ truy xét vừa xảy ra tại khu vực đường dẫn vào cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây (phường An Phú, quận 2), khiến nhiều người giật mình, liên tưởng đến băng tội phạm người Indonesia từng gây án bằng thủ đoạn tương tự đã bị triệt phá cách hơn 7 năm. (Bài Lại rộ lên nạn dàn cảnh trộm tài sản trên ôtô).

* Chạy xe máy ngược chiều trên đường Âu Cơ hướng về trường đua Phú Thọ (thuộc địa bàn phường Phú Trung, quận Tân Phú) và thực hiện màn cướp giật chiếc điện thoại đời mới của một cô gái trong nháy mắt, Đinh Văn Tuấn (SN 1985, ngụ Q. Tân Bình) đã bị người dân cùng lực lượng trinh sát hình sự phối hợp truy đuổi suốt quãng đường dài. Khi bị tông xe thúc thủ, hắn giả vờ khóc lóc đổ lỗi cho số phận và liên tục khai báo vòng vo... (Bài Cú sa chân của gã nài ngựa).

* Áp lực công việc đè nặng, tiền lương ít ỏi cộng với những cạm bẫy luôn chực chờ và sự đua đòi nơi chốn đô thị đã đẩy không ít nữ công nhân lạc bước vào thế giới tệ nạn. Có người chấp nhận làm tiếp viên nhận những đồng tiền “bo” để đổi lấy những cái hôn hít, vuốt ve sàm sỡ. Có người vì bị bạn trai phụ tình, sau khi sinh con đã phải đem vào trung tâm bảo trợ, còn mình làm cho một quán cà phê đèn mờ và trở thành “gái gọi”. (Bài Phận nữ công nhân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đại gia thủy sản đi chữa bệnh ở nước ngoài, nông dân như ngồi trên đống lửa; Bí ẩn rừng Amazon – kỳ cuối: Tiếng kêu cứu của rừng già; Vụ “Mâu thuẫn đánh bạc, một người bị đâm chết giữa rừng”: Bắt hung thủ trốn tại Bình Dương; Truy tìm đối tượng giết người vì ghen tuông; 8 người giàu nhất có tài sản bằng nửa dân số thế giới; “Phấn son” đội lốt công ty, nhà hàng; Sự thực về việc kêu cứu của tiểu thương chợ Bảo Lâm; Tai nạn xe khách… “vào mùa”; Công bố sai phạm của hai công ty kinh doanh đa cấp; Ngã đèn cầy, bé trai 2 tháng tuổi tử vong; Máy bay chở hàng của Thổ Nhĩ Kỳ rơi, ít nhất 16 người chết; Một người bị thương, 2 người chết thảm vì xe container lao vào nhà khi đang ngủ; UBND quận 1 ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông; Bắt một người nước ngoài tàng trữ 1kg ma túy “đá” và nhiều súng đạn;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang