Nội dung Báo CATP ngày 16-1-2017: ‘Vụ nữ sinh bị sát hại gây chấn động’ - Chỉ vì lòng tham

Chủ Nhật, 15/01/2017 18:22  | Ban Biên tập

|

Phát sinh từ lòng tham muốn chiếm đoạt chiếc Samsung J5 của bạn học, Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ P3, Q. Gò Vấp) đã nhẫn tâm dùng cây gỗ đánh nạn nhân là một nữ sinh tử vong rồi lấy đi điện thoại đem bán được 900 ngàn đồng.

* Sau nhiều ngày tung lực lượng trinh sát tinh nhuệ theo dõi, tối 11-1-2017, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được hung thủ Trịnh Hữu Thuần (21 tuổi, quê Đồng Tháp; tạm trú KP5, P. Long Bình, TP. Biên Hòa) để điều tra về hành vi “giết người và cướp tài sản”. Đây là nghi can đã ra tay sát hại một nữ công nhân 30 tuổi, quê Nghệ An. Sự việc chỉ được phát hiện khi trong phòng trọ có mùi tử khí bốc lên hôi thối. (Bài Giả xin mì gói, sát hại nữ công nhân).

* Sau khi dự tiệc tất niên, do quá chén với bạn bè, anh Phạm Đắc Trực (SN 1984, ngụ Q7) đến trước số 68 Trần Hưng Đạo (P. Phạm Ngũ Lão, Q1) thì lăn ra ngủ. Thấy vậy, một tên “hai ngón” sà xuống lần tìm trong túi quần nạn nhân “khoắng” chiếc Iphone 6S. Trong lúc trinh sát Q1 truy bắt kẻ gian thì một tên đạo chích khác lại nhào đến móc chiếc bóp của anh Trực. Lập tức cả hai đối tượng bị tóm gọn ngay sau đó. (Bài Bắt quả tang hai tên trộm lúc nửa đêm).

* Phát sinh từ lòng tham muốn chiếm đoạt chiếc Samsung J5 của bạn học, Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ P3, Q. Gò Vấp) đã nhẫn tâm dùng cây gỗ đánh nạn nhân là một nữ sinh tử vong rồi lấy đi điện thoại đem bán được 900 ngàn đồng. Mang hai thùng xốp đến hiện trường nhằm phi tang chứng cứ, kẻ thủ ác đã bị bắt ngay sau đó khi thuê người đến đưa thi thể người xấu số đi vứt… (Bài “Vụ nữ sinh bị sát hại gây chấn động”: Chỉ vì lòng tham).

* Tết Nguyên đán đang cận kề, tuy nhiên tại các huyện phía đông của tỉnh Gia Lai – nơi có hai trận lũ lịch sử đi qua, người dân vẫn chưa gượng dậy được, không khí u ám vẫn còn bao trùm ở các buôn làng nghèo. Bao nhiêu của cải họ chắt chiu nhiều năm qua đã bị lũ cướp đi trong chớp nhoáng. Những món nợ vay nóng để đầu tư cho sản xuất cứ thế tăng theo từng ngày. (Bài Vay nóng sản xuất, nông dân vùng lũ mất Tết).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mâu thuẫn đánh bạc, một người bị đâm chết giữa rừng; Chấn thương nặng vì pháo tự chế; “Siêu trộm” ở Đồng Tháp sa lưới; Phá trường gà quy mô lớn; Đường dây tội phạm mở lớp dạy… lừa đảo qua điện thoại; “Cuộc chiến” giữa đại ngàn – kỳ cuối: Gian nan xử lý; Nữ giám đốc khoái lấy xe người khác để… cầm; Bí ẩn rừng Amazon – kỳ 3: Thiên đường của sự chết chóc; Các cường quốc cảnh báo Trump về hòa bình Trung Đông; Nhảm như… xem bói online; Bơm má xóa nếp nhăn để đón Tết, một phụ nữ nhập viện vì tai biến; Phá ổ đá gà quy mô lớn; Thắng gấp, người đàn ông ngã xuống đường tử vong; Kênh Paramount Channel đến Việt Nam; trao giải truyền hình trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam; Kiểm tra vi phạm giao thông, phát hiện 10 bánh heroin; Lốc xoáy làm sập nhiều nhà ở Bạc Liêu; Lật tẩy một vụ trộm vàng; “Kiều nữ” làm giả thẻ tiết kiệm 10 tỷ đồng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang