Nội dung chính báo CATP ngày 4-2-2017: Sự thật về đại gia đang sở hữu 130 tỷ USD

Thứ Sáu, 03/02/2017 20:22  | Ban Biên tập

|

(CAO) Chuẩn bị tiễn đưa năm cũ, một số doanh nhân khu vực đồng bằng sông Cửu Long rỉ tai nhau về một đại gia đang sở hữu số vốn lên đến 130 tỷ USD, đang tìm đối tác đầu tư tại Việt Nam.

Sau khi tìm mọi cách tiếp cận và choáng ngợp trước sự xa hoa của tỷ phú đôla, một số người không ngại bỏ tiền tỷ nhằm ký hợp đồng dự án, mà không ngờ mình đã vướng bẫy đối tượng đang bị truy nã (Bài Sự thật về đại gia đang sở hữu 130 tỷ USD).

Dù chỉ bán khóm dạo ven chợ đầu mối của huyện nhưng khổ chủ lại đeo khá nhiều vòng vàng và xài điện thoại đắt tiền. Sau nhiều lần tiếp cận làm quen nhằm đưa con mồi vào tròng nhưng chưa thực hiện được, “phù thủy gây mê” quyết định ghé mua vài trái rồi tìm cách xin số giao lưu, xem như phần đầu của kế hoạch giăng bẫy đã thành công… (Bài Phá nhanh vụ án “mỹ nữ” gây mê cướp tài sản).

Những ngày đầu xuân, du khách thập phương nườm nượp kéo đến Vũng Tàu để tận hưởng giây phút tuyệt vời trên bãi biển ngập tràn nắng gió. Hầu hết đều tỏ ra hài lòng với bãi biển sạch đẹp, nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn; song bên cạnh đó cũng có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng tăng giá đến nỗi du khách không khỏi “choáng” (Bài “Nóng mặt” với giá phòng nghỉ).

Khi màn đêm vừa buông, các vùng quê trở nên tĩnh lặng, nhóm cướp xuất hiện như những bóng ma trong đêm, cạy cửa đột nhập, dùng vải đen trùm kín đầu nạn nhân và khống chế họ bằng súng. Chỉ trong thoáng chốc, những tài sản quý giá trong nhà nhanh chóng “bốc hơi”. Nhóm này hoành hành suốt thời gian dài trên địa bàn tỉnh biên giới khiến người dân phải sống trong sợ hãi (Bài “Bóng ma” mang tên AK).

Tân Tổng thống Donald Trump vừa nhận bàn giao không chỉ “chiếc cặp hạt nhân” mà còn “rất nhiều điều bí mật của nước Mỹ”, như lời Tổng thống tiền nhiệm Obama tiết lộ. Liệu trong số đó có giúp “vén màn bí mật” về vụ mất tích bí ẩn của “ông trùm” nghiệp đoàn Jimmy Hoffa cách nay 46 năm, mà cho đến tận bây giờ, người Mỹ vẫn thường đùa “đi tìm xác của Jimmy Hoffa” để ám chỉ một việc được coi là bất khả thi (Bài Bí ẩn về cái chết của ông chủ nghiệp đoàn Mỹ).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Học sinh nghèo trả lại gần 40 triệu đồng nhặt được; Nồng ấm xuân nghĩa tình; Những trận hỗn chiến kinh hoàng trong Tết; Giả biển số xe quân đội để qua mặt lực lượng chức năng; Phá băng trộm chuyên “ăn hàng” trên sông; Án mạng đau lòng trong Tết; Nữ sinh mất tích bí ẩn; Long An: Nhiều sòng bài bị triệt phá trong dịp Tết; Mùa xuân điệp khúc bình an; Games show nhí: Con dao hai lưỡi; Tiểu phẩm: Cơ hội đầu năm; Xe khách cháy rụi trên đường; Bắt kẻ dùng clip quay lén tống tiền; Hai đối tượng tàng trữ ma túy; Hỗn chiến trước quán bar, 1 người tử vong; Trường gà trong vườn dừa; Leo thang căng thẳng Mỹ - Iran…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang