Nội dung Báo CATP ngày 28-2-2017: Một học sinh bị truy sát đến tử vong lúc rạng sáng

Thứ Hai, 27/02/2017 18:17  | Ban Biên tập

|

Nguyễn Tuấn Khang (học sinh lớp 12) có mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hiếu (SN 2000) vì cho rằng nam sinh này còn nhỏ tuổi song lại dám “hỗn láo” với đàn anh. Sau nhiều lần tìm cách đánh dằn mặt Hiếu nhưng không được, Khang ấm ức quyết phải tìm gặp bằng được “thằng em” để dạy cho bài học.

* Từ năm 2016 đến nay đã xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng, làm 6 người chết (trong đó có 5 du khách ngoại quốc) ở Sa Pa (Lào Cai) và TP. Đà Lạt (Lâm Đồng). Tai nạn chết người xảy ra gây tổn thất cho nạn nhân, thân nhân người bị nạn là rất lớn. Cùng với đó, uy tín ngành du lịch của địa phương và cả nước cũng bị ảnh hưởng. Làm sao để ngăn chặn tình trạng này? (Bài Làm gì để quản lý, khai thác tốt du lịch mạo hiểm?).

* Nguyễn Tuấn Khang (học sinh lớp 12) có mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hiếu (SN 2000) vì cho rằng nam sinh này còn nhỏ tuổi song lại dám “hỗn láo” với đàn anh. Sau nhiều lần tìm cách đánh dằn mặt Hiếu nhưng không được, Khang ấm ức quyết phải tìm gặp bằng được “thằng em” để dạy cho bài học. Bị phục kích ngay giữa trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, Hiếu không kịp trở tay đã bị chém nhiều vết thương chí mạng. (Bài Một học sinh bị truy sát đến tử vong lúc rạng sáng).

* Thời gian qua, trên địa bàn huyện Tân Thạnh (Long An) và huyện Cái Bè (Tiền Giang) xảy ra nhiều vụ trộm vỏ lãi nhựa và máy chạy vỏ lãi, gây phúc tạp về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn cũng như làm người dân hoang mang, lo lắng. Băng trộm này thực hiện hành vi với phương thức, thủ đoạn rất tinh vi từ việc phân công nhiệm vụ đến khâu tiêu thụ tài sản. (Bài Băng trộm vỏ lãi hoành hành ở Đồng Tháp Mười).

* Trong những ngày qua, nhiều lâm sản, diện tích rừng phòng hộ Hướng Hóa – Đakrông (Quảng Trị) bị tổn hại nghiêm trọng. Việc phá rừng khu vực này diễn ra từ khi doanh nghiệp mở đường (đã được Ủy ban nhân dân tỉnh đồng ý) để phục vụ dự án, người dân đã tranh thủ khai thác gỗ trái phép. Do đường sá mở thuận lợi cho việc vận chuyển nên rất đông người vào đây khai thác gỗ. (Bài Lâm tặc rầm rộ phá rừng phòng hộ 2).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Săn thần dược “rum” – nghề nguy hiểm; Bắt kẻ chuyên rủ các cô gái đi nhà nghỉ để trộm tài sản; Tóm gọn cướp cạn; Nhóm đối tượng thực hiện 16 vụ “đua nóng” xe máy; Hai tên “khoắng” tài sản du khách sa lưới; Trộm ở chung nhà; Ông Trump tìm cách tăng mạnh chi tiêu quân sự; Thầu xây dựng kiêm lừa đảo; Về đâu bóng đá miền Tây!; Hình thành thị trường nhà ở xã hội để thúc đẩy nền kinh tế; Xét xử nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đại Dương: Tạm đình chỉ vụ án đối với nguyên Phó tổng giám đốc Ngân hàng Đại Dương; Bắt vụ vận chuyển 15kg ma túy từ Lào về Việt Nam; Ham làm đẹp, bị lừa gần 500 triệu đồng; Cướp sa lưới Đặc nhiệm hình sự; Trưởng Công an thị trấn bị đâm trọng thương;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang