Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 24-2-2017

Thứ Năm, 23/02/2017 20:39

|

Với cái mác “nhà dân chủ” luôn đấu tranh cho công lý, nhưng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà Đặng Hữu Nam đang khoác lên mình. Tất cả những việc làm của “nhà dân chủ” không ngoài mục đích đánh bóng tên tuổi và tư lợi cá nhân.

* Được mời đến nhà trông con giúp nhưng cô gái tâm thần ấy bị gia chủ đổ tội lấy trộm 60 triệu đồng. Sau khi bị tạm giữ để điều tra, cô được thả về vì chưa đủ chứng cứ. Nhưng điều đáng nói là trong khi nỗi oan chưa giải thì sự xét nét, bàn tán của những người xung quanh đã đẩy gia đình họ vào bước đường cùng không lối thoát (Bài Cô gái tâm thần bị nghi lấy trộm 60 triệu đồng).

* Với cái mác “nhà dân chủ” luôn đấu tranh cho công lý, nhưng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà Đặng Hữu Nam đang khoác lên mình. Tất cả những việc làm của “nhà dân chủ” không ngoài mục đích đánh bóng tên tuổi và tư lợi cá nhân. Điều trớ trêu là, trong khi cơ quan hữu trách đang điều tra đơn tố cáo của một số nạn nhân nữ về hành vi “lừa cả tình lẫn tiền” của “nhà dân chủ”, thì mới đây công an đã bắt tạm giam đối tượng vì hành vi trộm gần 11 triệu đồng tại tiệm tạp hóa (Bài Sự thật về “nhà dân chủ” lừa tình, trộm tiền).

* Hơn 20 năm vào Nam lập nghiệp, đôi vợ chồng ấy chẳng nề hà, thức khuya dậy sớm nấu sữa bán kèm đồ ăn sáng và chạy xe ôm dạo. Nhưng cần cù, vất vả đến mấy cũng chẳng thể khá nổi, nên khi nghe bạn bè bảo, làm đại lý bán vé số mang lại lợi nhuận cao, người chồng liền gom hết khoản tiền dành dụm suốt 20 năm đầu tư mở đại lý vé số ngay trước phòng trọ. Những tưởng sẽ đổi đời, nào ngờ… (Bài Mất hàng chục triệu đồng vì bị lừa đổi vé số trúng).

* Suýt mất mạng dưới tay “kẻ thứ ba”, nhưng khi cầm quyết định khởi tố của công an về hành vi “cố ý gây thương tích”, nạn nhân bị tình địch đâm trọng thương cảm thấy ngỡ ngàng. Quyết giành lại công lý cho mình, chị đã gõ cửa các cơ quan chức năng mong được cứu xét (Bài Hành trình đòi công lý của người vợ bị tình địch cố sát).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Cháu bé 3 tuổi bỏng xăng nguy kịch; Lừa chuyển khoản gần 500 triệu đồng; Đập kính ôtô trộm tài sản; Vụ nổ xe khách làm 2 người chết, 13 người bị thương: Lời kể kinh hoàng của các nạn nhân; Khi nào thì được hoãn thi hành án để chờ quyết định giám đốc thẩm, tái thẩm? Lên mạng Facebook giả gái lừa gần 290 triệu đồng; Bắt sòng bạc trong nhà hoang; Đồng Nai: Dân trồng chuối “đuối” vì thương lái ngừng mua; Thực trạng mảng xanh tại các khu dân cư, chung cư ở TPHCM; Quận 12: Một người đàn ông bị sát hại tại nhà; TP. Hồ Chí Minh xin đăng cai SEA Games 2021; Phát hiện gần 20.000 gói thuốc lá lậu; Bình Dương: Tái diễn nạn đập kính ôtô trộm tài sản; Truy tìm kẻ trộm ba xe máy; Bắt gặp vợ ngoại tình, chồng đâm chết tình địch; Nỗi lo cho phim tài liệu; Trong “thế giới sung túc”, vì sao 20 triệu người sắp chết đói?

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang