Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 10-3-2017

Thứ Năm, 09/03/2017 21:17

|

Sau khi sang Trung Quốc lấy chồng, đối tượng đã nhiều lần quay về lừa các thiếu nữ ngây thơ đưa qua biên giới bán cho những người đàn ông Trung Quốc mua về làm vợ. Nữ quái này đã lừa bán 4 nạn nhân với giá 20 vạn nhân dân tệ.

* Sau khi đột nhập vào nhà dân trộm được một số vàng, bạc, phát hiện gia đình này có 7 bát thuốc phiện, hắn liền “khoắng” luôn. Đối tượng sau đó bị tuyên phạt 13 năm tù cho hai hành vi “trộm cắp tài sản” và “tàng trữ ma túy trái phép”. Trong thời gian thụ án, lợi dụng cán bộ trại giam sơ hở, tên này bỏ trốn sang Lào gia nhập với các tổ chức thổ phỉ. Sau 19 năm sống chui lủi ngoài vòng pháp luật, cuối cùng hắn đã phải quay trở lại cố hương thụ án (Bài Trộm rồi trốn sang Lào làm thổ phỉ).

* Trước đây, “thánh” là người trần mắt thịt, sống tại khu vực bị sạt lở, rồi được dời về khu dân cư, làm nghề mua lúa, sau lên thành phố học nghề sửa điện thoại về mở tiệm tại quê nhà. Qua vài năm kinh doanh ế ẩm, “đùng một cái” chủ tiệm thoát xác làm đứng ra làm “thầy”, hành nghề mê tín dị đoan chữa bệnh bằng nước lã, sống chung như vợ chồng với người đã có chồng, biến nhà thành chùa, khiến dư luận bức xúc (Bài “Thánh nước lã” bị phạt vì lấy vợ người khác).

* Phát hiện tiếng động lớn bên nhà hàng xóm, hai mẹ con sang kiểm tra, chạm mặt một nam thanh niên điều khiển xe máy phóng thẳng ra ngoài. Linh tính mách bảo có chuyện không lành, mẹ con họ bước vào thì kinh hoàng phát hiện người thanh niên nhà sát vách đang nằm trên nệm trong tình trạng mất rất nhiều máu và tử vong ngay sau đó. Từ chi tiết nạn nhân đồng tính, sống khép kín với xung quanh và qua chiếc búa thu được tại hiện trường, cơ quan điều tra đã lần ra hung thủ (Bài Bắt gã “trai bao” giết người).

* Sau khi sang Trung Quốc lấy chồng, đối tượng đã nhiều lần quay về lừa các thiếu nữ ngây thơ đưa qua biên giới bán cho những người đàn ông Trung Quốc mua về làm vợ. Nữ quái này đã lừa bán 4 nạn nhân với giá 20 vạn nhân dân tệ (Bài Bắt kẻ lừa bán 4 cô gái sang Trung Quốc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tìm hướng ra cho những gánh hàng rong; “Lận lưng” ma túy và hàng nóng ra đường; Khởi tố băng cướp nhí chuyên giật tài sản du khách; Đồng Nai: Liên tục xảy ra hỏa hoạn; Đặt mua hàng trên mạng rồi cướp; Trộm 50 cái điện thoại trị giá 1,5 tỷ đồng; Khống chế tên trộm côn đồ; Dự thảo Luật tố cáo (sửa đổi): Có giải quyết tố cáo nặc danh?; Giả chữ ký chiếm đoạt 1,5 tỷ đồng; Băt đối tượng cướp giật túi xách; Trộm không thoát; Truy bắt lái xe tông chết người rồi bỏ chạy; Bắt giam cán bộ tài nguyên - môi trường tiếp tay phá 108 héc - ta rừng; Sau bài viết Rắc rối quanh bản hợp đồng: Mọi việc đã được giải quyết; Trang web Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất bị tin tặc tấn công; Trường hợp sản phụ chết não khi điều trị tại Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội: Bộ Y tế yêu cầu làm rõ; Mỹ cân nhắc triển khai 1.000 quân dự bị chống IS…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang