Báo CATP ngày 8-3-2017: Sòng bài của quý bà và những tay chơi có 'số má'

Thứ Ba, 07/03/2017 21:46  | Ban Biên tập

|

Trong sòng bạc phần lớn là nữ giới, chỉ có số ít đàn ông tham gia nhưng toàn những kẻ có nhiều tiền án. Số tiền đặt được cho mỗi ván bài có giá thấp nhất từ 500 ngàn đồng trở lên đã thu hút hàng chục con bạc say máu “đỏ đen”.

* Trong lúc khách đang ăn, ông chủ quán cháo lớn tiếng la rầy đứa cháu gái của mình. Tưởng mình bị xúc phạm, gã khách quay qua gây sự dẫn đến cãi vã. Dù đã được xin lỗi, nhưng gã vẫn kêu đồng bọn đến rồi dùng hung khí đập phá khiến mọi người bỏ chạy tán loạn. Đang trên đường tuần tra, CSKV cùng tổ công tác đã vào can ngăn. Tuy nhiên, bọn côn đồ chẳng những không dừng tay mà còn tấn công khiến hai người bị thương rồi bỏ đi. (Bài Truy tìm nhóm côn đồ chém công an tại quán Sơn Nga).

* Trong sòng bạc phần lớn là nữ giới, chỉ có số ít đàn ông tham gia nhưng toàn những kẻ có nhiều tiền án. Số tiền đặt được cho mỗi ván bài có giá thấp nhất từ 500 ngàn đồng trở lên đã thu hút hàng chục con bạc say máu “đỏ đen”. Tuy tổ chức canh phòng và bố trí đường rút lui bí mật tại căn nhà khuất sâu trong hẻm 266 Tôn Đản (P4Q4), nhưng hoạt động được nửa tháng thì ổ tệ nạn này đã bị đánh úp. (Bài Sòng bài của quý bà và những tay chơi có “số má”).

* Đến mùa nước cạn, cá trên đồng ruộng đều rút xuống các dòng kênh rạch và sông. Vào thời điểm này, thay vì đánh bắt bằng những ngư cụ truyền thống như giăng lưới, cắm câu, đặt lọp… thì rất nhiều người dân dọc tỉnh lộ 941 từ huyện Châu Thành đến huyện Tri Tôn (An Giang) đã sử dụng các phương tiện mang tính tận diệt như cào, xiệc, chài điện và thậm chí là rải thuốc độc. (Bài Nạn tận diệt cá tôm trên sông).

* Lợi dụng danh nghĩa cộng tác viên lâu năm của Ngân hàng Chính sách huyện Cần Giờ, từ tháng 4-2015 đến tháng 12-2016, Huỳnh Thị Kim Mỹ (SN 1971) đã vay tiền của 7 người dùng vào tiêu xài cá nhân. Để các chủ nợ tin tưởng, Mỹ nói dối vay gùm cho những thành viên trong hộ Ngân hàng Chính sách mà chị ta đang quản lý nhằm… lấy lãi cao. (Bài Một cộng tác viên Ngân hàng Chính sách lừa đảo hàng chục tỷ đồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Liên quan đến vụ đòi Chủ tịch huyện xin lỗi và bồi thường 1.000 đồng ở Đồng Tháp: Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã có khuyết điểm; Long An: Người dân kêu cứu vì xe quá tải phá đường; Lập biên bản tịch thu hàng nhập lậu đã qua sử dụng; Truy bắt đối tượng dùng gậy chích điện tự chế cướp tài sản; Bắt tên cướp từ camera; Bắt đối tượng vận chuyển trên 600kg pháo nổ; Hai vụ vận chuyển gia cầm giống nhập lậu; Giởi chiêu mượn xe rồi chiếm đoạt; Xe chở công nhân lao vào quán cà phê, hai phụ nữ bị thương nặng; Điều tra vụ bán cháu ngoại để lấy tiền trả nợ; Lửa thiêu rụi kho sơn ở Bình Dương; Quảng Nam: Bắt hai nghi can trộm sâm Ngọc Linh hàng trăm triệu đồng; Kẻ buôn bán ma túy thủ trong két sắt súng và 3… lá bùa; Truy tìm nghi can giết người rồi nhờ kẻ khác nhận tội thay; Vụ “ngâm án” kỷ lục gần 10 năm chưa xét xử: Bí thư Thành ủy chỉ đạo giải quyết; Tướng Trung Quốc: Sẵn sàng dùng vũ lực thống nhất Đài Loan…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang