Nội dung chính báo CATP ngày 14-3-2017: Mất tiền tỷ vì hai 'quý nhân'

Thứ Hai, 13/03/2017 20:26  | Ban Biên tập

|

(CAO) Sau thời gian án binh bất động và lo chạy án cho người tình Trần Nguyên Vũ (SN 1983, ngụ Q10), đến giáp tết Đinh Dậu, thấy đường dây chưa có dấu hiệu bị động nên “bà trùm” Trần Kim Yến (SN 1987, ngụ Q3) quyết định hoạt động trở lại và đã bị tóm cùng đồng bọn.

Vì đâu một bông hoa hương sắc lại sa ngã rồi trở thành kẻ điều hành đường dây mua bán ma túy tinh vi? (Bài Viết tiếp bài “Tuyệt chiêu của bà trùm ma túy xinh đẹp”: Những tình tiết hấp dẫn ngoài hồ sơ).

Có trong tay hai bằng đại học nhưng Mai Tiên Hoàng (SN 1984) lại trở thành kẻ lừa đảo khi tự xưng là “Phó cục trưởng – Cục giải quyết khiếu nại và tố cáo thanh tra khu vực III của Thanh tra chính phủ”. Qua mặt nhiều nạn nhân đoạt số tiền lớn, đối tượng đã bị Công an quận 3 tạm giữ để điều tra làm rõ về hai hành vi “lừa đảo tài sản” và “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. (Bài Giả danh lãnh đạo Thanh tra chính phủ lừa 1,8 tỷ đồng).

Do quá sốt ruột muốn chạy chữa căn bệnh suy thận cho cha, anh Hà Châu Tuấn (SN 1979, ngụ phường 11, quận Gò Vấp) đã bị sập bẫy lừa đến hai lần. Gần 1,5 tỷ đồng đi theo hai gã đàn ông “tốt bụng”, nhưng bệnh tình của cha vẫn không mấy khả quan khiến gia đình anh Tuấn gần như kiệt quệ. Đến khi nhận ra bộ mặt thật của kẻ gian manh, nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. (Bài Mất tiền tỷ vì hai “quý nhân”).

Nằm đối diện chợ Phú Nhuận có một con hẻm mà người dân đặt cho cái tên rất đặc biệt: Hẻm “ông Tiên”. Nơi đây có những người chạy xe ôm, sửa xe miễn phí, giúp mai táng không lấy công…, để rồi đêm xuống họ vẫn trở về gác trọ, gánh mưu sinh nặng trĩu trong lòng. Cuộc sống khó khăn nơi xóm nghèo vất vả là thế, nhưng luôn thắm đượm tình người. (Bài Ân tình ở hẻm “ông Tiên”).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Kẻ nghiện ma túy không ngán cơm tù; Hàn Quốc: Bà Park bị lên án khi thách thức lúc rời Nhà Xanh; Bắt nữ đạo chích chuyên nghiệp; “Bẫy tình” nữ công nhân; “Hiệp sĩ Sài Gòn” quật ngã tên cướp trong đêm; Chặn 50 thanh niên mang “hàng nóng” đi đòi nợ; Màn ảo thuật “ẵm” gọn 5.000USD của người đàn ông ngoại quốc; Núp bóng hợp đồng, khai thác khoáng sản trái phép, Kẻ giết người về dự đám giỗ cha thì bị bắt; Xe gặt đập liên hợp cán chết người; Tham vấn các chuyên gia về phương án kiến trúc sây bay Long Thành; Xâm hại tình dục trẻ em: Tội ác không thể dung thứ; Những vụ cướp ngân hàng chấn động thế giới – kỳ 2: 70 triệu USD “bốc hơi” qua đường hầm bí mật; Khống chế đối tượng “ngáo đá”, đập phá tài sản; Mất 80 triệu đồng vì món quà ảo…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang