Báo CATP ngày 31-3-2017: Lời khai lạnh sống lưng của hai mẹ con sát thủ

Thứ Năm, 30/03/2017 21:24  | Ban Biên tập

|

Trái với vẻ thành khẩn nhiều khi trở nên hoảng loạn của đứa con trai, gương mặt nữ sát thủ lạnh tanh, đôi mắt ráo hoảnh dù miệng luôn ân hận, ma xui quỷ khiến, xin được tha thứ…

Điều đáng trách là thảm kịch đã không xảy ra nếu nạn nhân không phải là người ham mê đề đóm (Bài Lời khai lạnh sống lưng của hai mẹ con sát thủ).

* Trang trại ấy có hàng trăm con đà điểu, khu nuôi nhốt cáu bẩn trên nền đất ẩm ướt, chật hẹp. Cạnh đó là nơi giết mổ rất mất vệ sinh, mùi phế phẩm bốc lên nồng nặc. Con chim tội nghiệp bị đè xuống nền xi - măng cáu bẩn, một người giữ chân và cánh, người còn lại dùng chân đạp mạnh vào sườn đến khi nó chết. Cứ thế, nhiều miếng thịt được xẻ ra để quá lâu, ngả màu, ruồi nhặng bu đầy, chưa kể sản phẩm làm từ thịt làoi chim này còn bị độn… thịt heo (Bài Lật tẩy món chả đà điểu độn thịt heo).

* Những mâu thuẫn âm ỉ đã dần tạo nên cơn “sóng ngầm” tại khu biệt thự Vila Park (P. Phú Hữu, Q9, TPHCM). Ít ai biết rằng, bên trong một khu dân cư cao cấp lại đang ẩn chứa khá nhiều bức xúc của các hộ dân, khi cuộc sống “tưởng chừng trong mơ” của họ liên tục bị tác động bởi những điều không đáng có (Bài “Sóng ngầm” ở khu biệt thự Villa Park).

* Người nhân viên nước ngoài làm việc tại tổng lãnh sự quán ấy xuống khu vực hồ bơi của tòa nhà Sherwood rồi vào phòng thay đồ, cất chiếc điện thoại thông minh cùng một số vật dụng vào hộc tủ đựng đồ cá nhân, mà không hay mình đã rơi vào tầm ngắm của gã huấn luyện viên nhám tay đang lảng vảng cạnh đó (Bài Gây án vì lòng tham).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phá đường dây vận chuyển ôtô lậu qua biên giới; Khu đô thị Tây Bắc, TP. Hồ Chí Minh: Dân sống trong tình trạng “mù” thông tin qui hoạch “treo”; Gây án vì lòng tham; Chiếm đoạt ôtô mang thế chấp cho quán nhậu; Bắt nhanh tên cướp taxi; “Hung thần” lộng hành trên phố; Tỏa sáng giữa đời thường: “Hiệp sĩ” giải cứu kẹt xe ở TPHCM; 12 năm tù cho kẻ lao xe vào đối phương sau vụ xô xát; Lên cơn ngáo đá phóng hỏa giết người; Tony Tuấn Anh bị loại khỏi U20 Việt Nam; Giải cứu em bé bị bắt cóc tống tiền; 2.000 cảnh sát bảo vệ phiêu điều trần bà Park; Phe đối lập đòi luận tội Tổng thống Philippines vì thân Trung Quốc…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang