Nội dung chính Báo CATP ngày 24-3-2017

Thứ Năm, 23/03/2017 20:06

|

Đề án xây dựng tuyến phố đi bộ Bùi Viện (còn gọi “Phố Tây ba lô”), Q1 thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước tham quan, lưu trú vừa được lãnh đạo UBND TPHCM đồng ý cho Q1 triển khai trước dịp lễ 30-4.

* Ba lần trộm tiền của bà nội để dẫn nhóm bạn mua sắm, du lịch thả ga, đối tượng còn ở tuổi vị thành niên ấy không ngờ chính tay mình đã đẩy hai người bạn vào vòng lao lý. Lòng tham đã khiến cả hai mờ mắt, để cuối cùng sau cuộc vui, họ lại bị truy cứu hình sự với tội danh “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” (Bài Đứa cháu trời đánh và chiếc xe chưa có chủ).

* Thời gian gần đây, nhiều khách hàng gởi đơn đến Báo CATP cho biết, do tin vào lời hứa miệng của nhân viên tư vấn bất động sản rằng sẽ được trả lại 100% nếu họ không giữ ý định mua, nên đã bỏ tiền mua phiếu đặt chỗ mua nền đất, căn hộ chung cư. Sau đó, nhiều trường hợp phải ngậm đắng nuốt cay, chịu mất tiền vì những nội dung được “gài” một cách khéo léo trong những tờ phiếu đặt và giữ chỗ (Bài Cẩn thận với “phiếu đặt chỗ” khi mua nền đất, căn hộ chung cư).

* Đề án xây dựng tuyến phố đi bộ Bùi Viện (còn gọi “Phố Tây ba lô”), Q1 thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước tham quan, lưu trú vừa được lãnh đạo UBND TPHCM đồng ý cho Q1 triển khai trước dịp lễ 30-4. Sau Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện ra đời là nét văn hóa góp thêm điểm vui chơi, giải trí ý nghĩa cho du khách và người dân thành phố (Bài Phố đi bộ Bùi Viện hoạt động trước lễ 30-4).

* Lừa đảo qua mạng xã hội không còn là vấn đề mới, thế nhưng do mất cảnh giác nhiều người vẫn “dính bẫy”. Với những chiêu trò và thủ đoạn tinh vi, không ít nạn nhân đã bị các đối tượng qua mặt, phải “ngậm trái đắng” (Bài Trúng thưởng trên mạng Zalo).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt kho chứa hơn 1.000 lít dầu, nhớt lậu; Tiếng kêu cứu từ những nhà chờ xe buýt; Bắt gã khách giở trò cướp của “kiều nữ”; Ẩu đả chết người trên sân bóng; Doanh nghiệp “lờn” thuốc chây ỳ nộp phạt; Băng chuyên đột nhập khách sạn; Chém người, lãnh án 7 năm 6 tháng tù; Nghịch tử giết cha; Giả danh phóng viên lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Viết tiếp “Chuyện động trời ở Gia Lai”: Sai phạm nghiêm trọng ở Sở Tài chính, sao chưa xử lý?; Lật mặt kẻ lừa đảo; Dập tắt kịp thời đám cháy chợ hóa chất; Nhân viên nhà hàng “xơi” tiền cọc đặt tiệc; Tai nạn thương tâm; Gian nan cuộc chiến chống “cát tặc” trên sông Sài Gòn; Sập cầu vì xe quá tải; Bắt giữ đối tượng lừa đảo xin việc làm; Xe đào bánh xích dính gầm đường cao tốc; Vụ khủng bố rung chuyển thủ đô Anh quốc: Cảnh sát bắt giữ 7 nghi can…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang