Báo CATP ngày 3-4-2017: 'Lưng trần' đi… bar

Chủ Nhật, 02/04/2017 19:24  | Ban Biên tập

|

Những cô gái trẻ má phấn môi hồng, đôi khi lạc vào chốn vũ trường để tìm một cảm giác mới. Cũng có cô hằng đêm đến đây vì… mục đích khác.

* Sau 14 ngày quyết liệt phá án, Phòng CSĐTTP về ma túy (PC47) CATP đã xóa sổ mạng lưới chuyên cung cấp các loại ma túy cho quán bar, vũ trường, khách sạn ở khu vực trung tâm thành phố. Ngoài nhiều loại ma t1uy tổng hợp bị thu giữ, còn có cả những loại ma túy mới. Điều đáng nói, trong số 8 đối tượng bị khởi tố về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy có cả một doanh nhân Việt kiều. (Bài Đánh sập mạng lưới cung cấp “hàng trắng” cho các quán bar, vũ trường).

* Những cô gái trẻ má phấn môi hồng, đôi khi lạc vào chốn vũ trường để tìm một cảm giác mới. Cũng có cô hằng đêm đến đây vì… mục đích khác. Rượu vào, nhạc lên, ánh đèn mờ ảo, các “lưng trần” chẳng mấy chốc đã khiến cho đấng mày râu tan chảy theo từng vũ điệu, đường cong. Tiền được nhét vào những nơi… không được nhét và thế là họ trở thành những cặp tình nhân trong giây lát. (Bài “Lưng trần” đi… bar).

* Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng chết vì chích ma túy, lại nuôi hai con nhỏ, trong lúc bức bách về tiền, Lục Thị Hương (SN 1978, trú Lạng Sơn) đã nhận lời xách thuê ma túy. Tuy nhiên, chuyến hàng đầu tiên chưa trót lọt thì đối tượng đã bị các trinh sát bắt giữ khi đang trên đường đem ma túy “đá” từ Lạng Sơn về Hải Dương tiêu thụ. (Bài Liều mạng vận chuyển “cái chết trắng”).

* Từ sở thích của tên tội phạm trốn truy nã, lực lượng trinh sát lần tìm và truy ra được manh mối kẻ chém người. Tại một quán cháo lòng ven đường, khi hắn ta kêu tính tiền cũng là lúc tổ công tác bất ngờ áp sát. Nghe tuyên bố lệnh bắt, theo thói quen, hắn vội đưa tay vào túi quần rút hung khí mang theo nhằm chống trả. Thế nhưng hắn đã không có cơ hội khi tứ bề đều có công an xuất hiện... (Bài Cuộc truy tìm tên tội phạm chuyên hút thuốc “con mèo đen”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vết trượt dài của cặp vợ chồng “hờ”; Hơn 50 năm tù cho nhóm đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng; Bát nháo một góc phố; Vĩnh Long: Khởi tố một phụ nữ đánh bạc; Truy bắt 8 đối tượng sang nhượng và hủy hoại rừng trái phép; Xóa sổ băng trộm chung cư; Khi Lầu Năm Góc mở rộng quyền lực; Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa trên huyện đảo Lý Sơn; Bảo đảm tuyệt đối an ninh trật tự ngày Giỗ Tổ Hùng Vương; Phản đối trạm thu phí BOT, hơn 100 ôtô dùng tiền lẻ mua vé qua cầu Bến Thủy gây ách tắc giao thông; Bắt hai vụ vận chuyển, tàng trữ gỗ trái phép; TPHCM: Phát triển du lịch bắt đầu từ đâu?; Vi phạm pháp luật, bị kỷ luật vẫn được quy hoạch làm “sếp”; Giải mã những vụ án bí ẩn; Phá đường dây ma túy của Đức “đẹp trai”; Chế tạo súng hơi bán cho giang hồ; Viết tiếp bài “Nghệ thuật” bôi bẩn phố phường: Mong có “đất” để dụng võ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang