Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 21-4-2017

Thứ Năm, 20/04/2017 20:44

|

Do cần tiền, đối tượng “nổ” rằng có mối quan hệ quen biết nên được mua xe máy giá rẻ hơn thị trường từ 2-10 triệu đồng/chiếc. Để đưa “con mồi” vào bẫy, ban đầu thị trực tiếp đến các cửa hàng bán xe máy, mua đúng giá thị trường rồi bán lại với giá thấp hơn để tạo niềm tin.

* Cặp đôi đồng tính ấy đã có thời gian yêu đương mặn nồng từ thời còn cắp sách. Sau khi từ Bình Thuận vào TPHCM học cao đẳng, chuyện tình của cả hai có dấu hiệu rạn nứt, mỗi người một ngã. Níu kéo người tình không thành, bị cáo đã mua axít và thuê người ra tay. Vụ án gây xôn xao dư luận khi đối tượng khai hành sự do… học theo phim ảnh (Bài Nữ sinh dùng axít níu kéo bạn tình).

* Do cần tiền, đối tượng “nổ” rằng có mối quan hệ quen biết nên được mua xe máy giá rẻ hơn thị trường từ 2-10 triệu đồng/chiếc. Để đưa “con mồi” vào bẫy, ban đầu thị trực tiếp đến các cửa hàng bán xe máy, mua đúng giá thị trường rồi bán lại với giá thấp hơn để tạo niềm tin; sau đó sử dụng thủ đoạn không giao xe cho khách đủ số lượng đã đặt trong một lần, mà chia thành nhiều đợt, số tiền đã nhận còn lại đem tiêu xài cá nhân(Bài “Ẵm” gọn 35 tỷ đồng nhờ chiêu mua xe giá rẻ).

* Sau thời gian làm quen trên Facebook, nhiều chị em được bạn trai ngoại quốc “ngỏ lời” muốn tặng quà, với khoản phí phải đóng không hề nhỏ…. Thế nhưng, trớ trêu thay, quà mãi vẫn chẳng thấy, trong khi tiền đã “bay” theo những cuộc gọi của trai Tây (Bài Ngậm “quả đắng” vì “quà phương xa”).

* Đã quá lục tuần nhưng vẫn thích lên mạng giao lưu, đầu tháng 4-2017 người phụ nữ ấy được một người đàn ông nước ngoài điển trai, có hàm râu quai nón không khác gì tài tử xinê, nhảy vào xin kết bạn. Hoàn toàn gục ngã trước “tiếng sét ái tình” của người đàn ông phong lưu … trên mạng, bà không hay mình đã sập bẫy lừa (Bài Người tình ảo và cú hốt 1 tỷ đồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Ăn chơi bằng… tiền công đức; Truy nã kẻ lừa tiền bằng chiêu môi giới xuất cảnh; Rừng Xuân Lẹ kêu cứu; Nóng bỏng “cuộc chiến” gia cầm nhập lậu; Công an Q7: Xóa tệ nạn, làm sạch địa bàn; Tạm ngừng thi công trên các tuyến đường dịp lễ; Giải cứu hai cô gái bị bán sang Trung Quốc; Triệt phá nhiều nhóm côn đồ sử dụng hung khí gây án; Con nghiện gây ra 10 vụ trộm tài sản sa lưới; Liên tiếp bắt quả tang các ổ cờ bạc, lô đề; Cầu Vĩ xuống cấp nghiêm trọng; Việt Nam được chuyển giao công nghệ điện toán biết nhận thức của IBM; Phát súng chính xác buộc Linh “trọc” thúc thủ; Đa số các vụ cháy do người dân bất cẩn trong sinh hoạt; Công khai mua bán tài sản Nhà nước qua đấu giá; Tịch thu 2 sà lan khai thác cát trái phép; Bắt đối tượng dùng ôtô đi bán ma túy; Mỹ cân nhắc tái trừng phạt Iran, bỏ thỏa thuận hạt nhân…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang