Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 5-5-2017

Thứ Năm, 04/05/2017 21:04

|

Để tiết kiệm chi phí, nhiều chuỗi nhà hàng, quán ăn đường phố đã sử dụng các loại dầu, mỡ “ba không”: không nguồn gốc - không thông tin - không hạn sử dụng) để chế biến thực phẩm cho khách hàng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

* Tìm đến các gia đình tự giới thiệu là công nhân lái máy xúc cho một số công trình mới đào thấy đồ cổ và thuyết phục họ mua với giá rẻ, thấy gia chủ xiêu lòng, các đối tượng lập tức mở loa ngoài cho họ nghe cuộc điện đàm trả giá cho món đồ đang được giới thiệu, từ đó tạo tâm lý tin tưởng, hối thúc người mua (Bài Bắt giữ hai gã bán… “cóc thần”).

* Quê ở Hòa Bình, đến Hà Nội kiếm sống nhiều năm nay, đối tượng mở quán nước trên địa bàn quận Hoàng Mai, kèm hoạt động bói toán. Người đến nhờ đoán vận mệnh ngày càng đông, lấy danh nghĩa này, đối tượng đã lừa những người đang tìm việc làm, nhận tiền “chạy” vào ngành công an (Bài Gã “thầy bói” lừa chạy vào ngành công an).

* Để có được hạt lúa, trái cam, người nông dân quanh năm “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, mong ngày thu hoạch. Thế nhưng, thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã thuê người phá hoại mùa màng: đồng lúa đầy miểng chai, chông sắt; vườn chanh, cam bị chặt phá… khiến dư luận bức xúc (Bài Cần nghiêm trị những kẻ phá hoại mùa màng).

* Để tiết kiệm chi phí, nhiều chuỗi nhà hàng, quán ăn đường phố đã sử dụng các loại dầu, mỡ “ba không”: không nguồn gốc - không thông tin - không hạn sử dụng) để chế biến thực phẩm cho khách hàng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dùng (Bài Hiểm họa từ dầu mỡ bẩn).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ bệnh nhân trật khớp gối phải đoạn chi ở Đồng Tháp: Do bác sĩ thiếu kinh nghiệm chuyên môn; Phá đường dây làm giả giấy tờ quy mô lớn; Giải đua xe đạp về nông thôn tranh cúp Gạo hạt ngọc trời 2017: Quy tụ hơn 100 tay đua trẻ trong và ngoài nước; Sau phản ánh của Báo CATP: Xử phạt công ty gây ô nhiễm; Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải: Tấp nập phía Nam; Vụ xe chở alumin ủi sập 3 nhà dân trong đêm: Nguyên nhân do tài xế lạc tay lái; Trả công mua ma túy bằng ma túy; Trộm tiền để chơi game; Cà Mau; Ai bảo vệ quyền lợi người mua nhà bán đấu giá?; Bình Dương: Đòi nợ thuê tấn công cả công an; Đồng Nai: Một thanh niên bị sát hại trong đêm; Phà lật, xe tải rơi xuống sông; Phải hủy gần 20.000 viên thuốc đặc trị ung thư trong khi bệnh nhân thiếu thuốc; Bắt “bà trùm” đường dây đánh bạc nghìn tỷ; Lừa xin việc, chiếm đoạt 13 tỷ đồng; Trước vòng 2 bầu cử tổng thống Pháp 2017: Cuộc tranh luận “nhiều chỉ trích, ít thực tế” của hai ứng cử viên…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang