Nội dung chính báo CATP ngày 13-5-2017: Nghi án chồng sát hại vợ, giấu xác suốt 5 năm: Hé lộ tội ác từ hầm gas

Thứ Sáu, 12/05/2017 20:24  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nghi ngờ vợ có tình cảm với người đồng nghiệp cùng làm thợ hồ, người đàn ông gây sự rồi cầm cây đánh vào đầu khiến chị này chết tức tưởi. Sau 5 năm giấu xác vợ trong hầm gas, gã chồng tội lỗi đã đến cơ quan công an tự thú và khai ra căn hầm nơi chứa thi thể người xấu số… (Bài Nghi án chồng sát hại vợ, giấu xác suốt 5 năm: Hé lộ tội ác từ hầm gas).

Quán nhậu đó nằm trên vỉa hè, chỉ vài chiếc bàn nhựa, dăm cái ghế và vài món mồi đơn sơ như hột vịt lộn, mấy con khô cá đuối… Chiều nào cũng tầm 5 giờ là vợ chồng ông lại dọn ra cho vài ông khách đến nhậu lai rai. Nếu không phụ bán quán cùng vợ thì người đàn ông ấy thường ở trong nhà, quan hệ láng giềng chừng mực và chẳng gây điều tiếng gì. Thỉnh thoảng ông chủ nhận được cuộc điện thoại hình như của khách hàng mua hột vịt lộn nên lật đật xách xe đi giao, cho đến khi công an vào cuộc điều tra (Bài Bí mật trong căn nhà hoang).

Nhận số tiền hơn 42 triệu đồng vừa được bàn giao, người phụ nữ ấy bỏ tất cả vào két sắt ở quầy thu ngân chờ bàn giao. Đến lúc một người phụ nữ chạy xe Wave màu đỏ dựng phía trước, đẩy cửa bước vào đề nghị mua 50 gói mì các loại của nhiều thương hiệu khác nhau, khi người bán ôm tất cả xuống giao cho, nhưng tìm mãi vẫn không thấy khách đâu, kiểm tra lại bọc tiền mới phát hiện sự đã rồi (Bài Chiêu độc mua hàng của nữ quái).

Dù ở tuổi “thất thập cổ lai hy” nhưng cụ ông ấy vẫn tích cực tham gia công tác từ thiện tại địa phương bằng những mô hình thiết thực. Ngoài ra, ông còn tham gia dự đoán các giải bóng đá trong và ngoài nước. Từ việc tính toán hợp lý và cứ mỗi lần tham gia là trúng giải, nên ông được mọi người đặt nhiều biệt danh như: “Vua dự đoán vùng Bảy Núi”, “Thánh dự đoán bóng đá miền Tây”… (Bài Gặp lại “vua” dự đoán bóng đá ở An Giang).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Năm “ông lớn” viễn thông cam kết xóa sổ tin nhắn rác; Phát hiện 4 container chứa hàng tấn lá khat, shisha; Chuyện hàng tuần: “Hà bá” nuốt; Phá nát rừng vùng biên, ba cán bộ kiểm lâm bị kỷ luật; Gây án từ quán karaoke; Truy nã đối tượng rút trộm tiền của bạn tình; Hàng chục người sập bẫy hai giám đốc; Phá xưởng sản xuất son môi dỏm; Trồng cây xanh để thực hiện cam kết phát triển bền vững; Maurinho cần định nghĩa lại bóng đá hiệu quả; Hãng hàng không liệu có “xì” thông tin khách?; Án mạng trong trại cai nghiện; Hai người chết bất thường; Chiêu độc mua hàng của nữ quái; Lợi dụng cải tạo mặt bằng, khai thác cát trái phép; “Hai người lính” và cái kết có hậu; Trật tự thế giới mới theo tiêu chuẩn Trung Quốc…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang