Nội dung Báo CATP ngày 20-5-2017: Phá án từ chiếc găng tay

Thứ Sáu, 19/05/2017 21:01  | Ban Biên tập

|

Vụ án mạng xảy ra tại một vùng quê nghèo của tỉnh Ninh Thuận làm chấn động làng trên xóm dưới, bởi nạn nhân rất hiền lành, chẳng hề xích mích hoặc mâu thuẫn với ai. Hiện trường để lại với những vết máu kéo dài cùng những dấu chân lạ.

* Để giải quyết bế tắc tài chính tạm thời, không ít người chấp nhận vay nóng mà chẳng lường hết những hệ lụy phức tạp kéo theo. Hậu quả là không ít nạn nhân bị khủng bố tinh thần, đánh đập gây thương tích để đòi nợ hoặc mất luôn nhà, đất do lỡ dại vay tiền bằng hợp đồng giả bán nhà có công chứng. Đứng chờ đèn đỏ, người dân cũng có thể nhận được tờ rơi mời gọi vay mượn, trong khi cho vay trả góp bủa vây từng con phố (Bài Vay nóng, khủng bố đòi nợ - cơn ác mộng hãi hùng).

* Vụ án mạng xảy ra tại một vùng quê nghèo của tỉnh Ninh Thuận làm chấn động làng trên xóm dưới, bởi nạn nhân rất hiền lành, chẳng hề xích mích hoặc mâu thuẫn với ai. Hiện trường để lại với những vết máu kéo dài cùng những dấu chân lạ. Chỉ đến khi kẻ thủ ác được giải ra trước vòng móng ngựa, những người dự khán mới chép miệng, nếu không sa chân vào ăn chơi, không nhẫn tâm với ân nhân của mình thì đâu có ngày kẻ thủ ác phải đền tội (Bài Phá án từ chiếc găng tay).

* Trụ sở công ty ấy có nhiều dấu hiệu khả nghi, khi có nhiều nam thanh niên, đàn ông lớn tuổi tụ tập cả ngày lẫn đêm. Cùng lúc cơ quan điều tra tiếp nhận thông tin về một ổ mại dâm nam trá hình đang hoạt động trên địa bàn, nên đã phối hợp xác minh. Từ đây lần ra ổ mại dâm nam hoạt động lén lút dưới danh nghĩa cơ sở y học cổ truyền (Bài Động mại dâm nam núp bóng cơ sở y học cổ truyền).

* Thay cho căn biệt thự trị giá hơn 1 triệu USD ở ngoại ô London như mong đợi, sau khi 3 lần thuê sát thủ giết vợ lấy tiền bao gái, một nhà sản xuất chương trình truyền hình Anh về hưu sẽ nhận bản án chung thân theo phán quyết của tòa (Bài Thuê cảnh sát giết vợ lấy tiền bao gái).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đền thờ La Sơn Phu Tử bị “rút ruột”?!; Phân loại rác tại nguồn ở TPHCM: Cần đồng bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống quản lý; Bắt đối tượng tàng trữ 1 kg ma túy đá; Điều tra, xử lý nghiêm những kẻ phá rừng thông; Cảnh giác khi gửi hành lý xe “dù”; Dịch vụ ngân hàng điện tử: Đối mặt với thách thức rủi ro gian lận; Đường nội ô, xe chở cát đá vẫn chạy ngày đêm; Bắt nhóm chuyên cạy cốp xe máy; Kỹ sư tin học cầm đầu đường dây sản xuất bằng giả; “Kịch cùng bolero” lần đầu ra mắt; Bắt tên cướp dây chuyền từ camera; Cứu sống bệnh nhân vỡ tim do tai nạn giao thông; Tên tội phạm “có tật giật mình”; Thanh tra dự án đường sắt nghìn tỷ; Chém người vì ghen, hai người thương vong; Giả làm từ thiện để chiếm đoạt tiền của người nghèo; Nếu Triều Tiên tấn công đất liền Mỹ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang