Nội dung Báo ngày 22-5-2017: Vượt 200km bắt kẻ phi tang xác người tình

Chủ Nhật, 21/05/2017 19:53  | Ban Biên tập

|

Sau giây phút mặn nồng tại phòng trọ ở quận Bình Tân (TPHCM), do ghen tuông, Hoàng Trọng Đông (SN 1974, ngụ Vĩnh Phúc) đã lạnh lùng bóp cổ người tình đến chết rồi kéo tấm khăn tắm đắp lên thi thể.

* Sau hơn một tháng tất bật, căng thẳng từng giờ để lần dò theo từng manh mối nhỏ của kẻ phạm tội, đến ngày 19-5-2017, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Cần Giờ đã giải cứu thành công bé gái 3 tuổi bị bắt cóc đem bán. Kẻ tội đồ gây nên trọng án chia rẽ tình mẫu tử cho gia đình nạn nhân chính là người chồng hờ của mẹ ruột đứa trẻ tội nghiệp... (Bài Giải cứu cháu bé bị người tình của mẹ bắt cóc đem bán).

* Dù đã một lần đổ vỡ hôn nhân, nhưng khi gặp lại người bạn học cũ Tạ Xuân Phương (SN 1988) thì Trần Thị Hương Giang (SN 1987, trú Hà Nội) lại muốn bước thêm bước nữa. Cả hai sống với nhau như vợ chồng. Thế nhưng với thói trăng hoa, Phương vẫn đi cặp bồ, ăn chơi bên ngoài. Đắng cay vì bị lừa cả tình lẫn tiền, Giang đã dàn dựng kịch bản tinh vi để “xử” người tình cùng sự giúp sức của gã xe ôm. (Bài Dằn mặt người tình bằng… axit).

* Sau giây phút mặn nồng tại phòng trọ ở quận Bình Tân (TPHCM), do ghen tuông, Hoàng Trọng Đông (SN 1974, ngụ Vĩnh Phúc) đã lạnh lùng bóp cổ người tình đến chết rồi kéo tấm khăn tắm đắp lên thi thể. Hôm sau, gã chở xác nạn nhân đi phi tang tại địa điểm trong khu du lịch sinh thái bỏ hoang thuộc ấp Phước Lập (xã Mỹ Xuân, H. Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu), cách hiện trường gây án gần 80km. (Bài Vượt 2.00km bắt kẻ phi tang xác người tình).

* Những ngày qua, dư luận vô cùng bức xúc trước thông tin về vụ một bé trai mới 2 tuổi bị người lớn hành hạ dẫn đến thương tích trầm trọng. Đặc biệt, trên diễn đàn mạng, song song với việc bày tỏ sự phẫn nộ, nhiều người (trong đó có những tay “anh chị”) đang có ý định tổ chức truy lùng để “xử” những kẻ được cho là đã đánh đập đứa bé tội nghiệp trên. (Bài Xung quanh nghi án bé trai bị bạo hành: Cơ quan công an vào cuộc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Cò” đang thổi phình “bong bóng” bất động sản; Ý kiến phản hồi từ bài báo “Mỏi mòn chờ thu hồi đất”; Triệt xóa đường dây trộm xe tải liên tỉnh; Đồng Tháp: Cà Mau: Sự thật clip người đàn ông đốt xe máy tại UBND thị trấn; Long An: Sập cầu Tân Đức, lo cầu Cai Tài chung số phận; Cần Thơ: Bắt nữ đại gia mua bán hóa đơn khống doanh số 150 tỷ đồng; Tên trộm “lờn thuốc”; Những kẻ đào đường cắt dây điện sa lưới; Hung thủ giết người trên cầu Bình Phú sa lưới; Sử dụng hóa chất độc hại trong thực phẩm: Chưa xử lý hình sự được vụ việc nào; Hiến kế giải quyết các vấn đề còn tồn tại của thành phố; Trao giải thưởng Hồ Chí Minh, Nhà nước năm 2016: Vinh danh 113 tác giả; Thế giới của các bà trùm băng đảng – kỳ 1: “Nữ hoàng rượu lậu”; Băng qua đường sắt, một người bị thương nặng; “Ngáo đá” chặn đường cướp xe…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang