Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 27-5-2017

Thứ Sáu, 26/05/2017 19:11

|

 Phát hiện người mẹ già gục trên sàn với vết dao đâm thấu ngực, người hàng xóm vội tìm cách cứu. Trong khi đó, con gái nạn nhân lại gí điện thoại vào mặt mẹ mình, bấm nút ghi âm rồi gằn giọng: “Mẹ hãy nói cho người ta biết là mẹ tự làm đi”.

* Thâu đêm suốt sáng lao đầu vào trò đen đỏ, bao nhiêu tiền làm ra và tài sản của vợ đều bị gã chồng có máu đỏ đen “nướng” sạch vào sòng. Nhiều lần khuyên can không được, người vợ đã dẫn con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Bực tức trước việc người đầu ấp tay gối không nối lại tình xưa mà còn bắt con đi, gã chồng nhẫn tâm dùng xăng thiêu vợ, làm chị này nhập viện với nhiều vết bỏng khắp cơ thể (Bài Chồng nghiện cờ bạc thiêu sống vợ gây chấn động).

* Hòa cùng dòng người trên đường Võ Văn Kiệt vào một đêm cuối tuần là 2 chiếc xe máy trần trụi, kỳ quái. Bỗng chúng lao lên “bốc đầu” rồi hạ xuống, lướt với tốc độ xé gió trong sự khiếp đảm của nhiều người. Vì sao những cái “xác xe” này lại có thể dễ dàng “quay cuồng” như thế? Nhiều người cho rằng do các yêng hùng hứng chí sau khi đưa xe vào lò “độ” (Bài Công nghệ biến xe “cùi bắp” thành “chiến mã”).

* Được đưa vào sử dụng nhiều năm nay nhưng hầu hết thiết bị ở trạm thông tin xe buýt đều tắt ngúm, màn hình cảm ứng chập chờn, ít cập nhật thông tin. Nhiều nơi còn trở thành chỗ tránh mưa trú nắng, chứa đồ đạc, thậm chí bỏ rác, phóng uế bừa bãi…, không chỉ gây lãng phí ngân sách, mà còn chiếm dụng vỉa hè (Bài Trạm thông tin xe buýt tại TPHCM: Tiền tỉ “phơi sương”).

* Phát hiện người mẹ già gục trên sàn với vết dao đâm thấu ngực, người hàng xóm vội tìm cách cứu. Trong khi đó, con gái nạn nhân lại gí điện thoại vào mặt mẹ mình, bấm nút ghi âm rồi gằn giọng: “Mẹ hãy nói cho người ta biết là mẹ tự làm đi”. Căn cứ vào độ sâu của vết thương trên ngực trái và mức độ phổi bị phá hủy thì nạn nhân bị đâm bằng một lực mạnh, việc mà một cụ bà 74 tuổi yếu ớt phải đeo ống thở khó thể tự gây ra được, công tố viên cho rằng cô con gái đã giết mẹ mình, sau đó tới trạm xăng tạo chứng cớ ngoại phạm… (Bài Giết mẹ rồi dàn cảnh tự sát để chối tội?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vợ chồng “bác sĩ” nghiện cứu nhiều người nghiện; Phá đường dây ma túy từ Trung Quốc vào Kon Tum; Bảo vệ bắt hai tên cướp táo tợn; Công an Hải Phòng: Bắt nhiều tàu khai thác cát trái phép; Ớn lạnh với 1 cơ sở chế biến thịt và mỡ heo; Tàu hỏa kéo ôtô 200 mét và bốc cháy; Nguy cơ phá sản vì cán bộ ngân hàng lừa đảo; Phạt tù hai đối tượng hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân; Chuyện hàng tuần: Cục…kỳ cục; Đề nghị nâng phụ cấp cho bảo vệ, công an xã; Nét mới trong Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2017; Công an bắt, xử lý nhiều xe “cọp”; Sáng tác: Đi mò đêm; Cú lừa độc chiêu; Kẻ giết người tại đám tang sa lưới; Hồ sơ lửa phần 3: Bí mật dần hé lộ; Vụ “xâm lược” của IS ở miền nam Philippines: Có sự tham gia của chiến binh nước ngoài…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang