Nội dung Báo CATP ngày 8-6-2017: Nước mắt dân nghèo sau ‘gian hàng ảo’

Thứ Tư, 07/06/2017 19:53  | Ban Biên tập

|

Dù trong nhà không có tiền nhưng tin vào người giới thiệu, vốn là bà con xóm giềng, nhiều người cố gắng vay mượn để mua “gian hàng ảo”.

* Sau nhiều năm cô đơn, ở tuổi ngoại tứ tuần, người phụ nữ ấy mới gặp được tình yêu, nên cuồng nhiệt đắm say như thời thiếu nữ. Ước mong của chị là tìm được bến đậu bình yên khi về già, nên chấp nhận hiến dâng cả thể xác lẫn tiền bạc trước khi chờ đối phương đền đáp. Nào ngờ gặp phải phường xảo trá, sau khi moi tiền không được, hắn dùng chiêu tung hình phòng the đến người thân, đồng nghiệp của người tình để tống tiền… (Bài Ác mộng mang tên tình ái).

* Mỗi ngày có hàng trăm lượt thanh niên phóng xe máy vào quán cà phê vùng ven ấy vài tiếng rồi lại quay ra. Sau đó, lần lượt nhiều nhóm khác xuất hiện, ung dung vào đây “ở ẩn” một thời gian dài. Điều lạ là, khi còn ở ngoài đường thì mọi người chuyện trò rôm rả, nhưng lúc bước vào đây tất cả đều im thin thít như kiểu quy định “luật bất thành văn”. Người dân xung quanh tự hỏi: Phải chăng quán có món gì đặc biệt hay nhiều “em út” phục vụ? Chỉ đến khi cơ quan điều tra vào cuộc, sự thật mới được làm rõ (Bài Phá ổ đá gà qua mạng).

* Dù trong nhà không có tiền nhưng tin vào người giới thiệu, vốn là bà con xóm giềng, nhiều người cố gắng vay mượn để mua “gian hàng ảo”. Kết quả, tiền bay theo những kẻ lừa đảo, chỉ còn lại người dân nghèo khốn đốn khi sa vào vòng lừa lẩn quẩn trong dòng tộc với nhau (Bài Nước mắt dân nghèo sau “gian hàng ảo”).

* Những ngày qua, hàng chục tấn bí xanh, bí đỏ của người dân một huyện vùng cao Gia Lai đến kỳ thu hoạch, nhưng không thấy thương lái đến mua, khiến người trồng lo lắng. Thật xót xa khi trên rẫy phơi đầy những trái bí đang thối rữa sau thời gian dài nhọc công chăm sóc… (Bài Người trồng bí mắc cú lừa nhớ đời).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ giết người tình rồi tự sát tại Đồng Nai: Xuất phát từ hai cuốn sổ đỏ; Chống trả công an để giải thoát con bạc; Vào công viên bán ma túy; TPHCM: Báo động tình trạng sạt lở đất; Nghi án chồng sát hại vợ và con riêng; Cặp vợ chồng bán ma túy; Thợ hồ chém chết chủ nhà trong bữa nhậu; Bắt nhóm đối tượng truy sát kinh hoàng; Sư thầy “làm mẹ” của những đứa trẻ bất hạnh; Người cha mất hết nhân tính; Ham “like” trên Facebook, nhiều người bị lừa số tiền lớn; Bắt đối tượng làm giả giấy tờ bệnh viện; Buôn lậu 8kg vàng, người nước ngoài lãnh án; Nghệ sĩ kêu gọi bảo vệ trẻ em bằng âm nhạc; Tiếng hát mãi xanh 2017: Hát cho đời xanh mãi; Trước trận gặp đội tuyển Jordan, huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam - Hữu Thắng: “Chúng tôi sẽ cố gắng có điểm trên sân nhà”; Báo cáo của Lầu Năm Góc: Trung Quốc xây căn cứ quân sự ở Pakistan…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang