Nội dung chính Báo CATP ngày 1-6-2017: Treo mạng trước đầu… môi

Thứ Tư, 31/05/2017 21:09  | Ban Biên tập

|

Đối với các “đệ tử lưu linh” thì có nhiều lý do để uống: vui uống, buồn cũng nâng ly, thậm chí rảnh rỗi cũng bày chầu lai rai. Chính vì vậy, hàng loạt loại rượu ra đời để phục vụ nhu cầu “thượng đế”, từ cao cấp đến bình dân, loại nào cũng có.

* Phát hiện nhân tình hẹn hò với người đàn ông khác qua tin nhắn, gã trai trẻ cuồng ghen, mất hết lý trí. Sát hại người yêu xong, hắn ba lần treo cổ chết theo cho “có đôi có cặp” nhưng bất thành. Đuối sức, hung thủ ôm xác nhân tình ngủ đến sáng hôm sau… (Bài “Xử” người tình rồi ôm xác ngủ).

* Nhận được điện thoại trúng thưởng món hàng trị giá vài triệu đồng nhưng chỉ phải trả cước vài trăm ngàn khiến nhiều người chẳng mảy may nghi ngờ. Chỉ đến khi tận mắt sờ vào món đồ chỉ đáng giá vài chục ngàn, họ mới biết mình rơi vào bẫy của kẻ gian thì đã quá muộn (Bài Chiêu lừa “trộm long, tráo phụng”).

* Đối với các “đệ tử lưu linh” thì có nhiều lý do để uống: vui uống, buồn cũng nâng ly, thậm chí rảnh rỗi cũng bày chầu lai rai. Chính vì vậy, hàng loạt loại rượu ra đời để phục vụ nhu cầu “thượng đế”, từ cao cấp đến bình dân, loại nào cũng có. Không phải ai cũng có điều kiện để uống những loại rượu hảo hạng, chính vì vậy nhiều người đành tìm đến các loại men không rõ nguồn gốc tiềm ẩn nhiều nguy hiểm để “đấu tửu” cùng bạn bè (Bài Treo mạng trước đầu… môi).

* Phiên tòa ấy thấm đẫm nước mắt của bị cáo, cả người chồng, gia đình nội ngoại và những người dự khán. Còn gì xót xa hơn đối với một người mẹ khi lỡ tay đánh chết con mình, nhưng bản án của tòa dù nặng thế nào cũng không đáng sợ bằng tòa án lương tâm đang hành hạ bị cáo ngày đêm (Bài Bi kịch lớn từ mâu thuẫn nhỏ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Công an TPHCM: Kiên quyết xử lý xe “mù”, xe “mờ”; Phản hồi bài Trà Vinh: Khi cán bộ “xí” phần đất công: Thành lập đoàn thanh tra; Điều tra nhóm đối tượng tấn công xe khách; Công an thành phố: Bắt quả tang ôtô chở thuốc lá lậu vào thành phố trong đêm; Gây án khi đang tại ngoại; Vụ côn đồ truy sát kinh hoàng ở Q5: Đã xác định nhóm hung thủ; Nữ quái chiếm đoạt tiền bằng hồ sơ giả; Xe container nằm chênh vênh bên hố công trình; Vụ ông lão bắn chết người ở Bình Dương: Nghi can ra đầu thú; Cứu sống bé trai có khối u “khủng” trong lồng ngực; Chủ công ty “ma” xù tiền trích thưởng dự án; Đường dây ma túy dưới vỏ bọc hiệu cầm đồ; Bắt cóc… người yêu; Cả gia đình nhập viện vì ăn nhộng ve sầu; Tấn công khu ngoại giao Kabul: Ít nhất 80 người chết, hơn 350 người bị thương…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang