Báo CATP ngày 6-9: Đột kích cứ địa ma túy giữa rừng

Thứ Ba, 05/09/2017 22:11  | Ban Biên tập

|

Sau khi ra tù về tội ma bán trái phép các chất ma túy, Lương Văn Thăn (SN 1989, trú Nghệ An) không chịu phục thiện...

* Không chỉ đến công an xã, kẻ sát nhân Nguyễn Văn Thái (SN 1994) còn mượn điện thoại của người quen gọi Cảnh sát 113 cung cấp thông tin về vụ án mạng xảy ra tại thôn Xuân Hòa 2 (xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Chiêu trò ma mãnh này đã bị lực lượng phá án lật tẩy, hung thủ sa lưới chỉ sau vài giờ gây án... (Bài Giết người cướp xe rồi sốt sắng… báo án).

* Sau khi ra tù về tội ma bán trái phép các chất ma túy, Lương Văn Thăn (SN 1989, trú Nghệ An) không chịu phục thiện. Hắn vào rừng dựng lán tiếp tục buôn “cái chết trắng”, thu nạp đám con nghiện làm đàn em rồi mua rất nhiều súng, đạn thách thức công an. Để triệt phá tụ điểm nguy hiểm này, lực lượng công an phải hành động trong đêm mưa khiến tên tội phạm không kịp trở tay. (Bài Đột kích cứ địa ma túy giữa rừng).

* Khoảng 20 giờ 30 ngày 4-9, chị Trần Thị Kim Cúc (SN 1985, tạm trú ấp 3, xã Hiệp Phước, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai) tan ca từ nhà máy trở về phòng trọ. Đến nơi, thấy cửa khép hờ nên chị đẩy vào thì điếng người khi phát hiện chị ruột nằm bất động. Nghe hô hoán, hàng xóm chạy đến phụ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã quá muộn. Cùng lúc, người em rể sống chung cũng bặt vô âm tín. (Bài Nghi án sát hại chị vợ rồi bỏ trốn).

* Tại TPHCM, hiện có nhiều người trở thành nạn nhân của một số công ty cung cấp dịch vụ du lịch có tên “Sở hữu kỳ nghỉ”. Bởi, nhân viên tư vấn giới thiệu một đằng, trong khi hợp đồng lại làm một nẻo. Danh sách bị lừa đang ngày một dài thêm. Được biết, đây là hình thức kinh doanh mới xuất hiện, người mua sẽ có kỳ nghỉ một tuần miễn phí tại các khách sạn, resort... (Bài Bức xúc với “sở hữu kỳ nghỉ”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhân viên bán bảo hiểm thành “mồi ngon” cho tội phạm; TPHCM: Nhiều bồn cây xanh làm phố phường thêm nhếch nhác; Bà hỏa thiêu rụi căn nhà trong hẻm; Một phụ nữ chết bất thường; Mất xe SH vì “nam nhân kế”; Bắt băng “cú đêm”; Trộm ôtô để bán lấy tiền đánh bạc; Công trình chống sạt lở trăm tỷ gặp sạt lở khi… trời mưa; Một bảo vệ nhà thiếu nhi tử vong với nhiều thương tích; Nhóm trộm cắp gây bức xúc dư luận bị bắt; Trộm tài sản còn tống tiền nạn nhân; Dùng CMND giả thuê xe đem bán; Trộm tài sản của người tình ngoại quốc; Giăng lưới kẻ “quỵt” xe; Khi Tổng thống Mỹ sắp hủy chương trình Dreamer; Nét đẹp của người Việt trong mùa lễ Vu Lan; Xe container tông chết người rồi bỏ chạy; Truy đuổi “cẩu tặc”, một người nguy kịch; Nam thanh niên bị đâm chết trên đường…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang