Nội dung Báo CATP ngày 3-10-2017: Thú chơi ‘ếch ngoài hành tinh’

Thứ Hai, 02/10/2017 18:17  | Ban Biên tập

|

Sau trào lưu chơi chim, cá cảnh, bonsai, phong lan… thì phong trào chơi ếch cảnh đang tạo nên làn sóng mới được rất nhiều người ưa thích. Nhiều dân chơi sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu một chú ếch được nhập từ nước ngoài về.

* Thấy hai thanh niên lạ mặt đi nhầm vào phòng hát của mình, nhóm người đang vui chơi phải giải thích thì xảy ra cãi cọ. Hai người vào nhầm phòng bỏ đi, nhưng một lúc sau xách súng quay lại bắn loạn xạ khiến 3 người bị thương. Những người trong phòng thấy vậy lao vào cướp khẩu súng. Quá trình giằng co, đối tượng nổ súng cũng bị trúng đạn phải nhập viện cấp cứu. (Bài Vụ nổ súng loạn xạ trong quán karaoke, 4 người bị thương: Chỉ vì đi nhầm phòng).

* Sở hữu chút nhan sắc, cô gái đến từ xứ dừa Lê Thị Thu Thảo (SN 1982, ngụ H. Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) làm bao đấng mày râu chốn Sài thành say như điếu đổ. Tưởng cô nàng có cuộc sống hạnh phúc, nào ngờ lại gặp phải “bến đục” nên hôn nhân trắc trở. Sau khi chia tay người chồng nghiện ngập, người đàn bà đẹp chọn con đường làm ăn phi pháp và trở thành “bà trùm” cung cấp ma túy. (Bài Hoa khôi vũ trường cầm đầu đường dây ma túy).

* Sau trào lưu chơi chim, cá cảnh, bonsai, phong lan… thì phong trào chơi ếch cảnh đang tạo nên làn sóng mới được rất nhiều người ưa thích. Nhiều dân chơi sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu một chú ếch được nhập từ nước ngoài về. Bên cạnh là một thú vui, hiện có không ít người quan niệm khá lệch lạc. Thậm chí không ít người muốn bán ếch còn thêu dệt nên những câu chuyện giả thần, giả quỷ để giở trò lừa đảo. (Bài Thú chơi “ếch ngoài hành tinh”).

* Khi mới xây xong phần móng, chính quyền nơi đây vội nghiệm thu khống công trình vệ sinh ở chợ Chi Phong (xã Hồng Phong, H. Vũ Thư) để kịp báo cáo đón nhận danh hiệu nông thôn mới. Sau đó, xã lại cho thuê xây dựng nhà kiên cố trên nền móng nhà vệ sinh để kinh doanh, bất chấp phản ứng dữ dội của người dân địa phương là câu chuyện bi hài xảy ra tại vùng quê nghèo của tỉnh Thái Bình. (Bài Chuyện “cười ra nước mắt” ở xã nông thôn mới).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tiền Giang: Xe 7 chỗ gây tai nạn, kéo lê xác nạn nhân bỏ chạy; Dân chặn đường bị xe ben nhấn ga “thị uy”; Bắt kẻ gây ra 11 vụ trộm tiệm tạp hóa; Hai “nữ đại gia” và nhóm trai “sang chảnh” sa lưới; Cột điện đè mui xe, hành khách thót tim; Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một người bị đâm; Một luật sư báo mất hơn 350 triệu đồng khi đi nhậu; Báo động thực phẩm “tắm” hóa phẩm màu độc hại; Người lính già hơn 10 năm lặng lẽ tìm đồng đội; Thiếu nữ 17 tuổi tàn tạ dung nhan do tin lời quảng cáo; Giăng bẫy bắt “cáo già” vùng biên viễn; Sự thật vụ tử tù khai ra án mạng trước giờ thi hành án; Lại xảy ra chết người do thi công ẩu; Kỷ luật Chánh tòa hình sự, khởi tố nguyên Chánh tòa dân sự; Cuộc trưng cầu độc lập của Catalognia: Vì sao là vấn đề lớn với EU hơn cả Brexit?…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang