Nội dung chính báo CATP ngày 19-2-2016

Thứ Năm, 18/02/2016 18:24  | Ban Biên tập

|

(CAO) Đánh vào tâm lý sợ bệnh tật, nhất là các chứng thông thường như viêm xoang, amidan, sỏi thận, mồ hôi chân…, hàng chục trang web quảng cáo Đông dược đã “tấn công” trang cá nhân của hàng nghìn người với những lời “có cánh”.

Điều đáng nói là mọi giao dịch đều được thực hiện qua ngả… bưu điện, nên nếu xảy ra vấn đề liên quan đến sức khỏe thì chỉ mình bệnh nhân lãnh đủ! (Bài Loạn thuốc đặc trị bán qua… Facebook).

* 17 tuổi đã lập gia đình, cuộc hôn nhân trở thành “cứu cánh” để thoát khỏi cảnh nghèo nên chẳng hề có tình yêu. Dấu ấn người chồng vũ phu để lại trên cơ thể vợ là những lớp sẹo chồng chất, nhưng cũng đành cắn răng chịu đựng.

Chiều mùng 2 Tết, bị chồng say xỉn về đòi 100 triệu đồng, “tức nước vỡ bờ”, vớ được con dao, người vợ đã xuống tay. Giọng ráo hoảnh sau khi gây án, bà bảo: “Sống với nhau hơn 30 năm, trong từng ấy ngày tôi chưa làm điều gì sai trái, bây giờ cơ sự thế này, chỉ mong hồn ông siêu thoát…” (Bài Uẩn khúc vụ án giết chồng chiều mùng 2 Tết).

* Với sự đột phá về công nghệ, mạng xã hội cũng không ngừng phát triển, nhưng chính điều này đã khiến không ít người trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ lừa đảo. Chỉ đến khi Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao của nhiều tỉnh thành trên cả nước vào cuộc, hàng loạt đối tượng là “người nhà” của các mạng điện thoại (Vina, Mobil, Viettel…) mới bị phát hiện, ngăn chặn. Thế nhưng, thủ đoạn này vẫn tái diễn và nhiều người tiếp tục sập bẫy vì… hám lợi! (Bài Lừa đảo trên mạng - những biến tướng khó lường).

* Cô gái dán mắt vào lá bài, khuôn mặt chùng xuống khi hai lá xì dách cầm trên tay không như mong đợi. Bặm môi, cô rút thêm lá nữa. Trong lúc quá tập trung vào những lá bài, cô không hề biết rằng vòng một trong chiếc áo rộng cổ gần như phơi trọn trước bàn dân thiên hạ trong khi quần Jeans cũng trễ hẳn xuống, bày ra phần da thịt không nên khoe trước ánh mắt soi mói của đám thanh niên đang lượn lờ quanh đấy… (Bài Cờ bạc tháng Giêng cạn tiền, cháy túi).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thảm cảnh của vợ chồng thầy giáo nghèo bị ung thư; 500 nạn nhân sập bẫy giang hồ cho vay nặng lãi (tiếp theo); Cầu cổ Nhị Thiên Đường: Đề xuất phương án gia cố 30 tỷ đồng; Hình sự đặc nhiệm CAQ2: Đầu năm, triệt xóa nhiều băng trộm, cướp; “Hiệp sĩ” truy tìm xe máy mất cắp qua thiết bị định vị; Ôtô khách cháy rụi trên đường cao tốc; Đứa con nuôi bất hiếu; Triệt xóa nhiều điểm mua bán ma túy; Hàng trăm đô vật tranh tài đầu xuân; Trộm, cướp xộ khám ngày đầu năm; Chàng rể ngoại quốc truy sát 5 người thân của gia đình vợ; Đường hẻm đã thành đại lộ; Ronaldo và “hạn sử dụng”; Đỏ đen nhộn nhịp đầu năm; Người bị thu hồi đất ở bao giờ mới nhận được tiền hỗ trợ?; Ngày thơ Việt Nam Xuân Bính Thân: Sức sống của thi ca TPHCM; Văn Mai Hương kể chuyện Thời thanh xuân sẽ qua; Hội An: Cháy ca nô cao tốc đang đậu tại bến; Chống buôn lậu - cuộc chiến còn nhiều thách thức; Bất cập biển báo giao thông; Iran chi 8 tỷ đôla mua vũ khí Nga; Con trai tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ dính nghi án rửa tiền ở Ý…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang