Nội dung chính báo CATP ngày 26-7

Báo CATP ngày mai: Sạt lở bờ sông Đồng Nai: Sống trong sợ hãi

Thứ Hai, 25/07/2016 20:58  | Ban Biên tập

|

(CAO) Thậm chí, nhiều người không có giấc ngủ yên vì sợ sập nhà vào ban đêm. Công an đã vào cuộc bắt nhiều vụ “cát tặc”, nhưng rồi đâu lại vào đấy.

Trong lúc bảo cháu ruột mở máy vi tính lên xem nhưng không thấy chương trình gì nên đối tượng nghĩ mình bị lừa. Sau đó, hắn dùng dao chém vào đầu cháu bé gây thương tích 31% rồi chạy sang nhà bên cạnh bắt mẹ và con đẻ làm con tin.Sau gần một đêm đấu trí, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã khống chế được kẻ gây án, giải cứu cho các nạn nhân. (Bài Khởi tố “kẻ điên” dùng dao bắt 3 người làm con tin).

Thời gian gần đây, nhiều hộ dân sống hai bên bờ sông Đồng Nai (đoạn thuộc địa bàn xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) thấp thỏm lo âu vì tình trạng sạt lở xảy ra ngày càng nghiêm trọng, hàng nghìn mét vuông đất của người dân đã bị dòng sông “nuốt chửng”. Thậm chí, nhiều người không có giấc ngủ yên vì sợ sập nhà vào ban đêm. Công an đã vào cuộc bắt nhiều vụ “cát tặc”, nhưng rồi đâu lại vào đấy. (Bài Báo động sạt lở bờ sông Đồng Nai: Sống trong sợ hãi).

Giữa trưa 24-7-2016, trời nắng như đổ lừa. Nhiều shop quần áo ở trung tâm TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn hé cửa chờ khách. Ba phụ nữ đứng tuổi đi xe máy làng sàng qua nhiều cửa hàng. Vào tiệm nào ba chị cũng nhiệt tình… trả giá và thử đồ đủ loại. Thế nhưng sau khi nói ngược nói xuôi đủ mọi kiểu, ba chị chào tạm biệt rồi về nhanh. Tuy nhiên, bộ dạng của cả ba lại đột nhiên mập mạp hơn khiến mọi người nghi ngờ... (Bài Những vị khách đột ngột “mang bầu”).

Một quần thể du lịch biển – núi rất đẹp nằm ở vị trí đắc địa, tựa núi nhìn biển ở TP. Vũng Tàu, bao quanh là con đường Trần Phú như một dải lụa mềm nhưng đang mất dần vẻ nên thơ bởi ở triền núi phía đông hằng ngày bị “xẻ” dần để xây các dự án biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự thương mại, cho thuê và nhà ở của người dân. Sự hoang sơ của thiên nhiên, màu xanh của rừng đang dần mai một trước sự tác động của con người. (Bài “Xẻ thịt” Núi Lớn để xây biệt thự).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chi cục trưởng thi hành án “ăn hai đầu”; Vụ mất 500 triệu đồng sau cuộc điện thoại ở Lâm Đồng: Bọn lừa đảo ngày càng tinh vi; Làm khổ 220 học sinh vì… bệnh thành tích?; Củ Chi: Tai nạn giao thông gia tăng trên Tỉnh lộ 8; Mua bếp từ có thưởng; Xóa sổ nhiều đường dây mại dâm qua mạng; Đức rúng động bởi các vụ bạo động liên tiếp; Trần Thanh Hải – trùm giang hồ khét tiếng đã sa lưới; Vụ giám đốc bị kẻ bịt mặt bắn ở Bà Rịa – Vũng Tàu: Do sát thủ Hải Phòng thực hiện; Lại xả súng ở hộp đêm Mỹ; Trốn sang Việt Nam làm giám đốc cũng không thoát; Những tủ thuốc nghĩa tình; Con đâm chết cha vì mâu thuẫn; Xe BMW lao xuống suối, 2 người tử vong; Trộm cắp liên tiếp sa lưới; Đánh người cướp xe vì ghen?; Chồng côn đồ tưới xăng đốt vợ; Biển quảng cáo “khủng” đè nát nhà dân…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang