Nội dung chính báo CATP ngày 7-1-2016

Thứ Tư, 06/01/2016 21:25  | Ban Biên tập

|

(CAO) (CAO) Nhìn bề ngoài, DJ là một nghề hấp dẫn: làm việc trong môi trường xa hoa, là tâm điểm của đám đông, thu nhập cao… Tuy nhiên, các DJ đều làm việc trong bầu không khí ô nhiễm nặng, dày đặc khói thuốc, tiếp xúc với nhiều thành phần phức tạp và sau một ngày trở về nhà, thường thì thân thể họ mệt đến rã rời.

Đặc biệt, DJ nữ còn phải đối phó với rất nhiều cạm bẫy chốn ăn chơi mà không phải ai cũng đủ bản lĩnh để vượt qua. (Bài DJ – giấc mơ thời thượng).

Thời gian qua, không ít phụ huynh học sinh trường Trung học phổ thông chuyên Phan Ngọc Hiển (phường 1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) bức xúc việc Hiệu trưởng Nguyễn Ái thực hiện “tận thu” trái quy định. Đây là ngôi trường chuyên duy nhất của tỉnh đào tạo học sinh giỏi, thế nhưng hơn 3 năm qua ông Ái đã gây bất bình trong dư luận bởi lạm dụng thu chi không đúng nguyên tắc. (Bài Ông hiệu trưởng “tận thu”).

Một thửa đất mặc dù UBNDTP có quyết định thu hồi từ năm 2007, nhưng đến 2009 nó vẫn được “lập mưu” để bán cho người khác. Nạn nhân 4 lần đưa đất đi thế chấp đều được Văn phòng đăng ký QSDĐ - Sở TNMT TP cho đăng ký “giao dịch đảm bảo” để vay vốn ngân hàng (?!). Hậu quả, họ lâm vào cảnh thân bại danh liệt. Điều đáng nói, những kẻ đẩy nạn nhân vào vòng lao lý vẫn chưa bị xử lý thỏa đáng. (Bài Vướng lao lý vì... “lỗi phần mềm” của Sở Tài nguyên Môi trường).

Hành vi sát hại dã man người yêu vì bị cự tuyệt tình cảm, bị cáo Nguyễn Minh Quàng (SN 1985, quê Ninh Thuận, tạm trú Q. Bình Tân) đã bị Tòa án nhân dân TPHCM tuyên phạt tử hình. Tại phiên tòa phúc thẩm sáng 6-1-2016, sau khi xem xét lời thỉnh cầu của mẹ bị hại xin tha tội chết, TAND cấp cao tại TPHCM đã giảm án cho bị cáo Quàng. Sự rộng lượng bao dung của người mẹ khiến nhiều người cảm động... (Bài Kẻ “ân đoạn nghĩa tuyệt”).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thông báo thử bom Hydro: Triều Tiên vấp phản đối dữ dội; Phạt hai công ty vi phạm trên lĩnh vực môi trường; Xu hướng mới trên thị trường bất động sản: Doanh nghiệp Việt Nam đang dần thống lĩnh; Cho thuê ôtô nhầm những kẻ mê trò “đỏ đen”; Một sinh viên sa ngã vì tiền; Gần 800kg chim cút, vú heo… hôi thối suýt vào nhà hàng, quán nhậu; Mua ma túy về Bến Tre bán lẻ; Đức rúng động bởi các vụ tấn công tình dục tập thể; Giọt nước mắt của ông Obama; Nở rộ thủ đoạn giả cảnh sát PCCC lừa đảo; Sôi động chợ “đồ chơi” cờ bạc bịp; Chuốc thuốc mê để trộm tài sản; Phòng CSĐTTP về TTXH và Công an quận Bình Thạnh: Xóa điểm đen cờ bạc có “hàng nóng”; Vụ bắt lô điện thoại hơn 9 tỷ đồng: Nữ cán bộ Hải quan sân bay tiếp tay cho buôn lậu; Trộm liên tiếp “dọn” nhà dân; Phá trường gà và lắc tài xỉu, bắt giữ 51 con bạc; Điều tra nghi án người phụ nữ bị sát hại trong nhà; Bắt khẩn cấp 7 đối tượng đánh bạc 42 tỷ đồng…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang