Trụ điện nằm giữa đường 'rình rập' người và phương tiện lưu thông

Thứ Ba, 08/03/2016 07:47

|

(CAO) Nhiều người dân sống gần Bến đò Mương Lớn – Phú Thuận thuộc ấp An Thịnh, xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) luôn trong tình trạng lo lắng vì 1 trụ điện cao thế nằm giữa đường “rình rập” người và phương tiện lưu thông qua đây.

Theo người dân nơi đây, cách đây 3 năm do quy hoạch giao thông nên tuyến đường được mở rộng với chiều rộng 4m. Tuy nhiên, trụ điện cao thế đã lấn chiếm 1/3 diện tích mặt đường mặc dù người dân đã có kiến nghị đến các ngành chức năng sớm di dời.

Trụ điện lấn đường gây nguy hiểm

Mặc khác, đây là khu vực bến đò nên hàng ngày có hàng trăm phương tiện các loại và người dân lưu thông, tình trạng ùn tắc giao thông thường xảy ra vào các dịp lễ, tết.

Ông Nguyễn Văn Là (56 tuổi, ấp An Thịnh, xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự) cho biết: “Trụ điện gây nguy hiểm và chính bản thân chú đã kiến nghị đến Đại biểu hội đồng nhân dân các cấp trong lần tiếp xúc cử tri vừa qua nhưng vẫn chưa thấy di dời. Mong sớm di dời để người dân khỏi phải thấp thỏm lo âu vì sợ tai nạn chết người".

Người dân vẻ mũi tên nhằm thông báo cho người dân tránh

Trụ điện nằm lấn ra đường giao thông không chỉ làm mất mỹ quan mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, do các phương tiện đâm vào trụ điện, nhất là vào thời điểm ban đêm không có đèn đường.

Để tránh các trường hợp tai nạn nghiêm trọng, người dân nơi đây đã vẽ những vòng tròn đỏ và mũi tên màu đỏ chỉ lên trụ điện nhằm hạn chế nhưng đây là phương án tạm thời. Vì sự an toàn, người dân vẫn đang mong chờ các ngành chức năng sớm vào cuộc, xử lý triệt để tình trạng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang