Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 4-3-2016

Thứ Năm, 03/03/2016 19:40  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo Công an TP.HCM ngày 4-3-2016.

* Nghe những lời trình bày của nạn nhân và nhân chứng có mặt trong vụ truy sát, chính luật sư bào chữa cũng phải thốt lên: "Chỉ có sự thần kỳ mới giúp người phụ nữ ấy thoát chết. Chỉ hình dung ra hành vi của bị cáo, tôi đã thấy ớn lạnh...". Với 31 nhát dao điên loạn bổ xuống người phụ nữ đang co rúm vì khiếp hãi, xem ra bản án 23 năm tù với bị cáo vẫn còn nhẹ (Bài Bản án dành cho kẻ giết người, cướp tài sản).

* Bị cơ quan chức năng xử phạt về hành vi xây dựng sai quy hoạch, chủ đầu tư vẫn cố tình xây lấn lối thoát hiểm và đổ thêm 3 tầng lầu. Đáng lên án là trong cơn quá khích, nữ chủ nhân trẻ tuổi của công trình còn điều khiển ôtô đâm thẳng vào xe của lực lượng chức năng khi bị kiểm tra, lập biên bản tái phạm (Bài Hung hăng lái xe đâm vào đoàn kiểm tra).

* Trong khi nông dân miền Tây Nam bộ bắt đầu vào mùa vụ và đang hứng chịu thiệt hại nặng nề từ thiên tai thì thị trường lại xuất hiện nạn phân bón giả, kém chất lượng khiến người dân thập phần lo lắng… (Bài Miền Tây: Phân bón giả tràn lan).

* Làm việc ở nơi này đa phần là những người không có đất, cũng chẳng vườn, không nghề nghiệp ổn định, vì chén cơm manh áo nên hàng ngàn lao động phải lầm lũi mưu sinh nơi nóng hừng hực, khói bụi phủ đầy, toàn thân đen nhẻm. Nhưng xót xa thay, đổi lại là nguồn thu nhập bọt bèo và nguy cơ bệnh tật về sau, khi những phận đời nối nhau trong nỗi cám cảnh triền miên (Bài Phận đời đen đủi ở xóm than).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cậu bé hiếu thảo bị u não; Tâm “đao phủ” và vụ trộm hơn 2 tỷ đồng; Lắp đặt camera an ninh toàn thành phố cần phải đồng bộ; “Hiệp sĩ” được doanh nhân tặng xe máy để bắt cướp; Va chạm giữa hai phương tiện thủy, một cháu bé mất tích; Kiểm lâm bị lâm tặc hành hung dã man; Bị tước quyền kinh doanh vì bán hàng đông khách; Bắt đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế lái xe; Lãnh án vì cầm vàng giả lấy tiền thật và cướp tài sản; Giải cống hiến 2016: Thấy gì từ diện mạo nhân tố trẻ?; Nguyễn Hưng làm liveshow cùng dàn sao hài; Đêm nhạc Nếu em được lựa chọn; Petrolimex gian lận, “móc túi” hàng triệu đôla của dân; Truy tìm đối tượng đâm người trong quán bar; Nữ quái mang hai lệnh truy nã; Mỹ lo bị Không lực Trung Quốc và Nga vượt mặt…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang