Nam Em lọt vào top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016

Thứ Bảy, 29/10/2016 20:50

|

(CAO) Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 vừa kết thúc cách đây vài phút. Đại diện Việt Nam - Nam Em xuất sắc lọt top 8 chung cuộc.

Trước đó, ngay trong đêm chung kết diễn ra tại Manila (Philippines), đại diện Việt Nam được xướng tên trong Top 3 thí sinh có dự án môi trường xuất sắc nhất. Kết quả cuối cùng của hạng mục này thuộc về đại diện Moldova. Người đẹp xứ Wales đoạt giải Eco-Warrior.

Nam Em lọt vào Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất

Top 16 được công bố ngay sau đó gồm các đại diện Colombia, Venezuela, Brazil, Mexico, Ecuador, USA, Hàn Quốc, Macau, Việt Nam, Bắc Ireland, Italy, Anh, Nga, Thuỵ Điển, Nam Phi, Úc. Với Nam Em, đây là kết quả không quá bất ngờ vì trước đó cô đã được dự đoán sẽ có tên trong Top các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Bất ngờ là ngay sau phần thi trang phục bikini và dạ hội, Top 8 đã được lựa chọn và một lần nữa, đại diện Việt Nam lại có tên cùng các thí sinh đến từ Venezuela, Nga, Thụy  Điển, USA, Brazil, Colombia, Ecuador. Nam Em cũng là đại diện duy nhất của châu Á tiến sâu vào vòng trong của cuộc thi.

Phần trình diễn bikini của Nam Em

Bước vào phần thi ứng xư, với phần hashtag (dịch tiếng Việt) là “'Khả năng để tạo ra một sự thay đổi”, Nam Em trả lời rằng: “Khả năng tạo ra sự thay đổi là luôn nỗ lực hết mình, tin vào những gì mình đã làm và đã đạt được.” Phần trả lời của cô tuy nhiên gặp sự cố nhỏ ở người phiên dịch khi người phiên dịch (do BTC sắp xếp) đã không truyền tải đủ thông điệp mà Nam Em muốn thể hiện. Trước đó, Nam Em cũng đã bày tỏ nguyện vọng được thể hiện phần thi của mình bằng tiếng Việt để có thể diễn tả đầy đủ thông điệp muốn chia sẻ của mình.

Top 4 Hoa hậu Trái Đất

Kết quả cuối cùng sau phần thi ứng xử, đại diện Ecuador giành chiến thắng thuyết phục và trở thành tân Hoa hậu Trái đất 2016. Các đại diện Colombia, Venezuela, Brazil lần lượt đoạt giải Hoa hậu Không khí, Nước, Lửa.

Chia sẻ ngay sau khi lọt vào Top 8, Nam Em cho biết: "Nam Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi hai tiếng Việt Nam được vang lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế và bản thân mình có thể tiến sâu trong cuộc thi. Cũng có hơi tiếc nuối khi Nam Em không lọt vào Top 4 thí sinh xuất sắc nhất nhưng dù sao bản thân Nam Em cũng đã nỗ lực hết sức mình. Nam Em cám ơn BTC cuộc thi đã cho mình những trải nghiệ, tuyệt vời, cám ơn ekip và các người bạn đồng hành và hỗ trợ Nam Em suốt hành trình vừa qua, đặc biệt không quên cám ơn khán giả luôn yêu thương và dành cho Nam Em sự ủng hộ nồng nhiệt".

Như vậy cùng với các giải thưởng phụ: Hoa hậu Ảnh, Top 3 thí sinh có dự án môi trường xuất sắc, 2 HCB phần thi Tài năng và Trình diễn Trang phục dạ hội xuất sắc, vị trí Top 8 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Nam Em trong suốt chặng đường vừa qua. Đây cũng là thành tích tốt nhất của một đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất và cũng là một trong những thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam ở các cuộc thi nhan sắc có tiếng trên thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang