Quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' ly hôn vợ sau 11 năm chung sống

Thứ Bảy, 27/08/2016 05:53

|

(CAO) Trên trang cá nhân của Lý Phương Châu - bà xã của Lâm Vinh Hải vừa đăng dòng trạng thái khá dài, chính thức chia sẻ việc cô và chồng đang làm thủ tục ly hôn.

Vợ chồng Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu thủa mặn nồng

Trong dòng cảm xúc của mình, Phương Châu kể lại hành trình 11 năm đi qua những khó khăn để vươn tới thành công của cả hai vợ chồng: "11 năm - Chúng tôi là cả 1 thời tuổi trẻ của nhau. Một đứa 15 tuổi, một đứa 16 tuổi... từ cái thời ì ạch đèo nhau trên chiếc xe đạp cà tàng, hay nắm tay đi bộ mấy cây số để về nhà vì không còn tiền đón xe buýt. Ôm nhau khóc cười đối diện với muôn mặt của cuộc sống... Từ hai bàn tay trắng, chúng tôi nắm chặt tay, bên nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách, đi lên từng bước để đi đến ngày hôm nay. Chúng tôi đã có với nhau khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, đủ mọi cung bậc cảm xúc. Mọi người thường nói câu chuyện của chúng tôi giống như trên phim. Ừ thì, tôi cũng thấy giống phim thật".

Chia sẻ của Lý Phương Châu trên trang cá nhân

Cũng theo chia sẻ của Châu, lý do cho lần ly hôn này là những căng thẳng trong đời sống vợ chồng thời gian qua. Tuy nhiên, cô cũng cho biết, sau khi ly hôn, họ vẫn là cộng sự, bạn bè và dành cho nhau sự yêu thương như người thân. Cả hai sẽ làm tất cả để cô con gái 5 tuổi được lớn lên trong hạnh phúc.

Lý Phương Châu cho biết thêm, cô vẫn tiếp tục làm quản lý cho chồng cũ và kề vai sát cánh để anh leo lên những "đỉnh núi" mới trong sự nghiệp.

Thông tin vợ chồng Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu ly hôn đã gây bất ngờ đến nhiều người bởi trong mắt bạn bè thân thiết, họ là cặp đôi hạnh phúc, đồng hành cùng nhau trong suốt 11 năm qua.

Lâm Vinh Hải sinh năm 1989, được biết đến là thành viên vũ đoàn MTE, nhảy minh họa cho ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2012, anh đăng quang "Thử thách cùng bước nhảy".

Bình luận (0)

Lên đầu trang