Trải nghiệm Offroad với những mẫu xe Subaru

Thứ Bảy, 17/10/2015 18:43  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng nay 17-10, nhà phân phối độc quyền thương hiệu Subaru tại khu vực Đông Nam Á - Công Ty Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), đã tổ chức “Ngày Hội Trải Nghiệm Công Nghệ Subaru S-AWD” với slogan “cung đường offroad thực sự ngay trong thành phố".

Trải nghiệm công nghệ S-AWD và lái thử các mẫu xe Subaru

Đến sự kiện lần nay, khách tham quan sẽ có cơ hội cầm lái thử các mẫu xe mới nhất của Subaru như: Outback, Forester và Subaru XV 2015, hoặc thử sức chiếc xe SUV, 2 cầu của mình. Qua đó, trải nghiệm những cung đường gồ ghề, lầy lội, trơn trượt, hố sâu cùng chướng ngại vật,…

Những thử thách được mô phỏng thực tế theo hiện trạng đường xá tại Việt Nam. Đem đến khách tham gia cảm nhận độ bám đường khác biệt của động cơ Boxer độc quyền Subaru. Công nghệ Subaru S-AWD (hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng), nhanh chóng truyền động phân phối lực đến bánh xe có độ bám đường, giúp xe cân bằng và lấy lại tốc độ tốt nhất khi vượt qua những địa hình phức tạp. Sự kiện sẽ diễn ra 2 ngày 17, 18-10 tại trường đua ngựa Phú Thọ, quận 11, TP.HCM.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

7 obstacle (tạm dịch: chướng ngại vật) trong sự kiện lần này:

Wooden log Obstacle:

Với mô phỏng là những khối tam giác, bài kiểm tra giúp khách hàng trải nghiệm độ chắc chắn của hệ thống treo và khung gầm cũng như khả năng ổn định khi điều khiển trên mặt đường gồ ghề.

Pot Hole Obstacle:

Được thiết kế với nhiều rãnh sâu, trơn trượt biên dạng ngoằn ngèo đem đến trải nghiệm khả năng phân phối và kiểm soát lực kéo của hệ thống dẫn động Symetrical AWD. Hệ thống điều khiển xe linh hoạt VDC (với màn hình hiển thị báo đèn hoặc rung nhẹ cùng âm thanh từ cơ cấu phanh tại mỗi bánh khi bánh đó trượt.

Water Pit Obstacle (hố nước sâu):

Đây là điểm nhấn của những chiếc xe Subaru, với phần kiểm tra này đem đến khả năng vượt địa hình vượt trội và ổn định lái của xe khi di chuyển trong khu vực nước sâu.

Side slope Obstacle (mặt đường nghiêng):

Khẳng định khả năng điều tiết lực kéo của hệ thống VDC cũng như sự ổn định của hệ thống lái giúp những chiếc Subaru có độ bám tốt nhất.

X-mode Obstacle:

Với dốc đứng giúp người dùng cảm nhận công nghệ điều tiết lực kéo, hệ thống hỗ trợ leo dốc, khởi động ngang dốc (Hill Start Assist) và tự động kiểm soát khi xuống dốc (Hill Descent Control).

Slippery road:

Quãng đường trơn trượt giúp trải nghiệm khả năng điều khiển lực bám và ổn định lái

Slalom

Đường Zig Zag thể hiện khả năng hỗ trợ của VDC: điều tiết lực kéo và cân bằng xe, ABS, khả năng hỗ trợ ổn định lái.

Video Trải nghiệm Subaru tại TP.HCM:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang