Subaru trình làng 2 mẫu xe Legacy và Outback 2015

Chủ Nhật, 31/05/2015 15:15  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Hai mẫu sedan Legacy và SUV 5 chỗ Outback phiên bản hoàn toàn mới đã chính thức được Subaru ra mắt tại Việt Nam với giá bán mỗi chiếc 1,47 và 1,627 tỷ đồng.

All-new Subaru Legacy

Subaru Legacy ra mắt lần đầu tiên năm 1989. Trong 25 năm qua, Legacy đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sử dụng. Legacy 2015 là mẫu xe mới thuộc thế hệ thứ 6, đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi được trang bị những công nghệ mới nhằm tăng khả năng vận hành mạnh mẽ, sự tiện nghi và độ an toàn tuyệt đối.

Legacy đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sử dụng

Tổng thể Lagacy 2015, được thiết kế năng động, thể thao với lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crom, kết hợp với bộ đèn pha kiểu mắt diều hâu tạo nét hài hòa, thân thiện nhưng không kém phần sắc sảo. Ngoài ra, phần thân xe với những đường cong uốn lượn đã tăng tính sang trọng và mạnh mẽ của mẫu sedan thể thao cao cấp.

Nội thất Lagacy 2015 rộng rãi, sang trọng và được bọc da cao cấp, hệ thống giải trí đa phương tiện cao cấp với màn hình trung tâm dạng cảm ứng, kết nối USB, AUX và Bluetooh cùng hệ thống âm thanh chất lượng, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng riêng biệt tự động và cửa gió phụ cho hàng ghế sau đã đem lại cảm giác thoải mái cho những chuyến du lịch đường dài.

Nội thất Lagacy 2015 rộng rãi, sang trọng và được bọc da cao cấp

Ngoài công nghệ S-AWD đặc trưng của Subaru, hệ thống an toàn luôn được hãng xe Nhật đặt lên hàng đầu khi các túi khí được nới rộng hơn nhằm bảo vệ an toàn tối đa cho toàn bộ hành khách trong xe.

Khách hàng ngắm nhìn động cơ Boxer của Legacy

Legacy 2015 được trang bị 2 phiên bản động cơ. Phiên bản Legacy 2.5i-S dung tích 2,5 lít, động cơ boxer 4 xi-lanh cho công suất 175 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 235 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản Legacy 3.6R-S sử dụng động cơ tương tự nhưng có 6 xi-lanh và dung tích 3.6 lít, cho công suất 256 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mômen xoắn 350Nm tại 4.400 vòng/phút.

Outback 2015

Mẫu Crossover thiết kế độc đáo kết hợp giữa một mẫu xe gia đình và khả năng vận hành trên đường dài như SUV. Với kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao là: 4815 x 1840 x 1685 mm, trục dài cơ sở 2745 mm giúp xe nhìn “cơ bắp” hơn.

Thiết kế mới của Outback còn giúp giảm lực cản của gió

Thiết kế mới của Outback còn giúp giảm lực cản của gió khi luồng không khí được di chuyển dọc theo thân xe ra phía sau, giúp xe giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành ở tốc độ cao.

Không gian nội thất Outback tạo cảm giác sang trọng từ cụm đồng hồ hiển thị tổ hợp kép; vô lăng được thiết kế 3 cạnh thể thao, tích hợp các nút điều khiển đa phương tiện tinh tế; nội thất được bọc cao cấp. Hệ thống giải trí được trang bị khá tốt và tiện nghi với màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm, hệ thống âm thanh cao cấp 1 CD và 6 loa; kết nối Blutooth, USB, AUX.

Không gian nội thất Outback tạo cảm giác sang trọng

Nhằm nâng cao tính tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo được khả năng vận hành tuyệt vời của xe. Khung sườn đã được thiết kế mới hoàn toàn để tăng cường hệ thống treo phía sau nhằm ổn định vị trí bên dưới khung gầm, cũng như tăng độ cứng cáp nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt.

Ngoài hệ thống dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng độc nhất của Subaru, All- new Outback 2015 được trang bị thêm hệ thống X-Mode, hỗ trợ xe hoạt động trên những cung đường xấu với khả năng điều khiển thông minh giữa động cơ, 4 bánh xe, thắng và các chức năng khác trên những con đường trơn trượt, hay gồ ghề,...

Outback 2015 sử dụng loại động cơ Boxer với hai phiên bản

Xe có 3 chế độ lái là Intelligent (chế độ tiết kiệm nhiên liệu), Sport và Sport Sharp (chế độ động cơ thể thao, cho phép sử dụng hết sức mạnh động cơ) nhằm đem đến cảm giác lái thú vị, hưng phấn cho người lái.

Outback 2015 sử dụng loại động cơ Boxer với hai phiên bản 2.5 lít và 3.6 lít cùng hộp số CVT tương tự Legacy 2015. Theo hãng sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Legacy 2015, Outback 2015 lần lượt của hai phiên bản 2.5 lít và 3.6 lít là 8.2 lít/100km và 10.3 lít/100km.

Mômen xoắn tầm trung được nâng cấp mang đem lại cảm giác lái tuyệt vời khi động cơ phản ứng nhanh, nhẹ, thoải mái khi di chuyển hàng ngày. Đi kèm hộp số vô cấp CVT với bộ biến mô mới, bơm nhớt và cơ cấu truyền động trước/sau tăng khả năng chuyển số mượt mà, giúp xe vận hành êm ái.

Hộp Điều Khiển Động Cơ (ECU) được cải tiến về công nghệ giúp bảo vệ môi trường. Thay đổi quan trọng ở các chi tiết ống nạp, ống xả và hệ thống buồng đốt giúp Legacy 2015, Outback 2015 sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang