Tiền Giang:

4 xe ô tô tông liên hoàn trên QL1A

Thứ Tư, 26/07/2017 17:49  | Hữu Vinh

|

(CAO) 4 xe ô tô tông liên hoàn trên QL1A trong đó có 2 xe khách của nhà xe Phương Trang.

Vụ tai nạn không thiệt hại về người nhưng đã làm cho 3 xe hư hỏng nặng, hàng chục hành khách một phen hú vía. Người dân chứng kiến vụ việc cho biết khoảng 13 giờ, ngày 26-7, trong lúc xe khách loại 29 chỗ BKS: 51B-142.81 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên QL1A theo hướng Mỹ Thuận về Trung Lương khi gần đến dốc cầu Rượu thuộc địa bàn xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì gặp chướng ngại vật nên dừng lại.

Xe khách giường nằm hư hỏng nặng

Tiếp sau đó là xe ô tô con loại 4 chỗ ngồi BKS: 63A-049.77 cũng dừng lại, bất ngờ từ phía sau 2 xe khách giường nằm của nhà xe Phương Trang BKS: 51B-135.37 và BKS: 51B-057.92 không thắng kịp tông mạnh vào xe ô tô con làm xe này dính chặt vào đuôi xe 29 chỗ.

Sau cú tông mạnh 4 xe ô tô dính chặt vào nhau, hàng chục hành khách trên 4 xe một phen hoảng loạn. Trong đó có 1 xe khách giường nằm của nhà xe Phương Trang bị vỡ kính chắn gió hư hỏng nặng phần đầu và xe giường nằm còn lại bị hư hỏng nặng phần đuôi xe cẩu phải kéo khỏi hiện trường.

Hành khách trên 4 xe tỏ ra hoàng loạn vì tai nạn liên hoàn

Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cho giao thông qua khu vực gặp khó khăn. Một người dân nhà ngay dốc cầu Rượu cho biết khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông nhất là xe ô tô tông liên hoàn.

Nguyên nhân do mặt cầu Rượu hẹp tạo nên nút thắt cổ chai nên xe lưu thông đến dốc cầu Rượu hay giảm tốc độ đột ngột để qua cầu các xe sau không giữ khoảng cách dễ gây nên tai nạn. Nhận được tin báo Đội CSGT công an huyện Châu Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang