Ba ô tô tông liên hoàn, 4 người thương vong

Thứ Bảy, 28/12/2019 22:54  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trong lúc xe tải rẽ trái quay đầu ngay điểm mở dải phân cách thì bất ngờ bị xe giường nằm tông trúng, sau tai nạn 3 người trên xe tải và phụ xe giường nằm bị thương nặng, 1 người trên xe tải tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ ngày 28-12, xe tải BS: 63C-074.31 (chưa rõ danh tính tài xế) chở cá đang lưu thông trên QL1A theo hướng từ Trung Lương về Mỹ Thuận. Khi đến điểm mở dải phân cách thuộc địa bàn xã Long Hưng, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì tài xế cho xe rẽ trái để quay đầu về hướng ngược lại, bất ngờ xe khách giường nằm BS: 69B-006.00 đang lưu thông hướng miền Tây về TP.HCM tông trực diện vào cabin xe tải.

Ba xe tông liên hoàn
Người dân dọn dẹp hiện trường

Tiếp đó, xe khách giường nằm 69B-006.00 bị xe khách giường nằm BS: 51B-295.70 đang lưu thông từ phía sau tiếp tục va chạm vào đuôi tạo nên chuỗi tai nạn liên hoàn.

Sau khi xảy ra tai nạn 3 người trên xe tải mắc kẹt trong cabin được người dân và CSGT cạy cửa xe đưa đi cấp cứu, phụ xế trên xe khách 69B-006.00 cũng bị thương nặng. Do vết thương quá nặng người phụ nữ đi trên xe tải đã tử vong ở bệnh viện. Tại hiện trường xe khách vỡ nát phần đầu, cabin xe tải bẹp dúm hư hỏng nặng. Giao thông bị ùn ứ kéo dài.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành đã kịp thời có mặt phối hợp với Phòng CSGT và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Người dân nhà ngay điểm mở này cho biết, ngay điểm mở này thường xuyên xảy ra TNGT nghiêm trọng do hai đầu dải phân cách được thiết kế so le để xe ô tô quay đầu nên xe ô tô không phân biệt được để xe leo dãi phân cách gây tai nạn.

Xe tải va chạm xe máy trên cầu Rạch Miễu nam thanh tử vong

Khoảng 17 giờ 25 ngày 28-12, trong lúc xe máy BS: 67G1-110.09 do một thanh niên điều khiển lưu thông qua cầu Rạch Miễu, đến đoạn thuộc ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thì bất ngờ bị một xe máy chưa rõ biển số lưu thông cùng chiều va chạm.

Cú va chạm khiến nam thanh niên và xe máy BS: 67G1-110.09 té xuống đường và bị xe tải BS: 71C-035.54 đang lưu thông từ phía sau tông vào khiến nam thanh niên này tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn
Kẹt xe kéo dài

Sau tai nạn, xe máy có liên quan trong vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường. Do xe bị nạn nằm chiếm hết 1 làn đường nên giao thông qua cầu Rạch Miễu ùn tắc nghiêm trọng kéo dài nhiều km.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP.Mỹ Tho đã kịp thời có mặt phối hợp với công an xã Thới Sơn cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điêu tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang