Cảnh sát trắng đêm tìm kiếm 2 người kẹt trong xe taxi lao xuống sông

Thứ Hai, 02/09/2019 07:32

|

(CAO) Chiếc ô tô không may lao xuống sông khi chở theo 3 người, trong đó có một người lao ra ngoài thoát nạn, còn hai người khác mắc kẹt cùng xe dưới dòng nước. Các lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm hai nạn nhân.

Vào khoảng 22 giờ khuya 1-9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo về việc có 1 chiếc xe taxi đang lưu thông theo hướng Thọ Xuân đi Yên Định, khi đến cầu Vang (đoạn giao giữa 2 huyện Thọ Xuân và Yên Định) bất ngờ lao xuốgn sông.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều 2 xe CNCH, mô tô nước cùng thiết bị lặn nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm cứu nạn.

Lực lượng cứu hộ trắng đêm tìm kiếm hai nạn nhân mất tích dưới dòng nước.

Thời điểm bị nạn, trên xe taxi có 3 người, 1 người đã nhanh chóng thoát ra ngoài, 2 người bị kẹt trên xe. Do dòng nước chảy mạnh, sau khi lao xuống sông chiếc xe đã chìm và bị nước cuốn trôi đi.

Ngay trong đêm, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã triển khai thợ lặn và mô tô nước để tìm kiếm, xác định vị trí của chiếc xe. Trời tối, công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Công tác tìm kiếm diễn ra tới sáng nay

Đến 7 giờ sáng 2-9, công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục được triển khai.

Các nạn nhân gồm: anh Phùng Duy Năm (SN 1992, quê quán TT Yên Định, huyện Yên Định, Thanh Hóa) là lái xe; bà Nguyễn Thị Huân (SN 1964, quốc tịch Trung Quốc, quê quán Yên Định) và anh Lê Anh Việt (SN 1986) - người đã thoát được ra ngoài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang