Clip vượt ẩu không quan sát lái xe máy suýt nằm dưới gầm xe tải

Thứ Hai, 14/11/2016 08:58  | Đồng Dương

|

(CAO) Đoạn clip được ghi lại từ camera hành trình gắn trên xe hơi hôm 10-11, khoảng 2 giờ 20. Tài xế xe máy lái xe không quan sát đã lấn tuyến để vượt xe chở hàng phía trước. Trong khi làn xe chiều ngược lại một chiếc xe tải đang di chuyển lên.

Hôm nay 11-11, trên nhiều diễn đàn xuất hiện đoạn clip chỉ dài chưa tới một phút, ghi lại cảnh người lái xe máy lấn tuyến ẩu sang làn đường bên cạnh, bị xe tải tông trúng. Theo thông tin thì vụ việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Rất may, xe tải thắng kịp nên người đàn ông lái xe máy chỉ xây xát nhẹ. Nếu xe tải chạy với tốc độ cao thì người đàn ông đi xe máy chắc chắn sẽ bị cuốn vào phía dưới gầm xe. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những tài xế vượt ẩu mà không quan sát.

Đa phần các thành viên trên diễn đàn đều bày tỏ bức xúc khi xem đoạn clip, thành viên Thanh Hưng bình luận: "Chạy xe mà như xỉn, may là tài xế xe tải thắng kịp. Không biết bác lái xe máy này nghĩ gì mà lấn qua gần nửa tuyến đường của người ta rồi. Chạy xe như vầy không gây tai nạn mới lạ!".

Clip vượt ẩu không quan sát lái xe máy suýt nằm dưới gầm xe tải:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang